SAO » Chuyện làng sao

Vì cháu trai, Tạ Hiền thúc giục Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hôn, trong khi Vương Phi lại vô danh và đau khổ

Thứ bảy, 23/12/2023 12:01

Sao nam gạo cội Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ với Trương Bá Chi khiến nhiều người chú ý.

Tạ Hiền là một ngôi sao kỳ cựu trong làng giải trí Hồng Kông, ngoài những bộ phim điện ảnh và truyền hình mà ông từng tham gia, lịch sử mối quan hệ của nam tài tử và con trai Tạ Đình Phong luôn nhận được nhiều sự chú ý nhất.

Tạ Hiền và con trai Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong chính thức ra mắt ở tuổi 16. Vì tài năng và xuất thân đặc biệt nên anh đã ký hợp đồng với hãng thu âm tốt nhất ở Hồng Kông khi đó. Kể từ đó, Tạ Đình Phong đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp, thậm chí còn vượt qua cả cha mình.

Sau đó, Tạ Đình Phong quyết định kết hôn và ly hôn với Trương Bá Chi, đến nay cuộc hôn nhân của họ vẫn trở thành chủ đề quan tâm hàng đầu của công chúng.

Gần đây, truyền thông tiết lộ Tạ Hiền đang trong tình trạng sức khỏe kém, nhưng ông vẫn luôn hy vọng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có thể tái hôn để cho các cháu nội của mình một mái ấm hoàn chỉnh, điều này đã làm dấy lên sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo cư dân mạng, Tạ Hiền luôn lạc quan về cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Ông cảm thấy hai người đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời và có hai cậu con trai đáng yêu. Dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa họ vẫn tồn tại, vì vậy, Tạ Hiền đã thúc giục Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sớm tái hôn, hy vọng họ có thể bắt đầu lại và cho các cháu trai mình một tổ ấm trọn vẹn.

Nhiều cư dân mạng tin rằng với tư cách là cha, Tạ Hiền hy vọng con mình có thể có một gia đình hạnh phúc, đó là bản chất của con người. Hơn nữa, Tạ Hiền còn cho biết ông chỉ thừa nhận Trương Bá Chi là con dâu của mình.

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bị chụp ảnh ở Úc, một số người đã nghi ngờ liệu hai người có hòa giải và quay lại với nhau hay không. Sau khi Tạ Hiền lâm bệnh nặng, hai người vội vã từ Úc trở về, Tạ Đình Phong đang chăm sóc cha mình và không có thời gian để giải quyết những tin đồn.

Ngoài sự thúc giục của Tạ Hiền cũng có một số cư dân mạng đang chú ý đến hoàn cảnh của Vương Phi.

Vương Phi và Tạ Đình Phong là cặp đôi có tình cảm với nhau hơn 2 chục năm qua. Họ công khai hẹn hò từ năm 2000 sau đó lại chia tay. Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng sau đó cũng ly hôn. Còn Tạ Đình Phong cũng cưới Trương Bá Chi nhưng lại chia tay sau vài năm chung sống. Khi Tạ Đình Phong và Vương Phi đều trở về trạng thái độc thân thì họ quyết định tái hợp.

Vì cháu trai, Tạ Hiền thúc giục Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hôn, trong khi Vương Phi lại vẫn là người không có danh phận dù đã ở bên sao nam họ Tạ nhiều năm. Trong cuộc tình này, Vương Phi vẫn là người chịu tổn thương và đau khổ.

Cũng có một số cư dân mạng cho rằng hành động của Tạ Hiền có phần hơi quá đáng. Họ cảm thấy Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có cuộc sống và lựa chọn riêng sau khi ly hôn, và họ nên có quyền quyết định tương lai của mình. Nếu họ đã quyết định không ở bên nhau nữa thì sự thúc giục của Tạ Hiền là vô nghĩa. Vì vậy, một số cư dân mạng cho rằng việc Vương Phi đến nay vẫn chưa có địa vị, chẳng được bố Tạ Đình Phong chấp nhận cho bước vào nhà họ Tạ làm dâu, điều này hơi bất công với cô.

Có lẽ đối với Tạ Hiền, Trương Bá Chi quả thực phù hợp làm con dâu hơn Vương Phi. Trương Bá Chi đã học cách chăm sóc người cha thích uống rượu và mẹ thích kết bạn từ khi còn nhỏ, ngay cả sau khi giàu có, cô vẫn không bao giờ quên gia đình của mình, thậm chí còn mua cho em trai mình một ngôi nhà sang trọng ở Thượng Hải.

Trương Bá Chi chọn cách tạm gác sự nghiệp để chăm sóc gia đình khi đang ở thời kỳ nổi tiếng nhất, đồng thời hết mình để chăm sóc các con, dù đã ly hôn nhưng cô vẫn rất tôn trọng bố chồng cũ Tạ Hiền.

Trong khi đó Vương Phi là người sống theo trái tim mình. Cũng vì là người sống hết mình về tình cảm nên cô luôn là người chịu thiệt thòi và tổn thương. Lúc trẻ, Vương Phi gạt bỏ hình tượng là ngôi sao nổi tiếng, cãi lời bố mẹ để đến ở với tình đầu Đậu Duy trong khu thu nhập thấp ở Bắc Kinh. Sau khi kết hôn với Đậu Duy và sinh con gái, Vương Phi quyết định ly hôn vì quá đau khổ khi biết mình bị đối phương phản bội. Vương Phi rất phóng khoáng, thậm chí còn hút thuốc và uống rượu khi mang thai, cô dạy các con không quan tâm đến suy nghĩ của người khác và làm bất cứ điều gì chúng muốn.

Trương Bá Chi không phải là người vợ tốt trong mắt Tạ Đình Phong nhưng rất quan tâm đến gia đình và sẵn sàng chăm sóc người già. Vương Phi không phải là loại người sẵn sàng làm điều sai trái, nếu cô cảm thấy cuộc hôn nhân của mình với Lý Á Bằng là sự lựa chọn sai lầm và sau đó ly hôn.

Hoàn cảnh của Trương Bá Chi và Vương Phi khác nhau, Vương Phi là một người phụ nữ sống vì chính mình, còn Trương Bá Chi sống vì gia đình và con cái. Dù Vương Phi cũng có hai con nhưng cô không coi việc chăm sóc con là trách nhiệm cần thiết như Trương Bá Chi. Vương Phi có rất ít hành trang, cô tìm Tạ Đình Phong chỉ để tìm bạn đời chứ không phải tìm cha cho các con.

Hiện tại, việc Tạ Hiền có thực sự bị bệnh nặng và thúc giục con trai tái hôn với vợ cũ hay không vẫn còn đang được thảo luận. Nhưng việc Tạ Đình Phong sẽ chọn ở bên Vương Phi hay Trương Bá Chi là do chính anh ấy lựa chọn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới