SAO » Chuyện làng sao

Vì có cảnh gợi cảm không ai dám diễn, Trần Kiều Ân 'ra tay' đảm nhận nhưng không ngờ sau đó lại trở thành ngôi sao nổi tiếng

Thứ năm, 10/08/2023 11:01

Nói đến Trần Kiều Ân thì chắc nhiều người cũng đã quá quen thuộc, cô là nữ diễn viên được mọi người yêu thích trong làng giải trí.

Tuy đã ra mắt nhiều năm nhưng đến bây giờ Trần Kiều Ân vẫn rất nổi tiếng, thường xuyên mang đến cho khán giả những bộ phim thần tượng hay. Trong những tác phẩm trong vài năm gần đây, có thể thấy rằng Trần Kiều Ân mặc dù không còn trẻ như trước nhưng ngoại hình của cô vẫn rất phong độ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Trần Kiều Ân trước khi bắt đầu trở thành ngôi sao nổi tiếng cũng trải qua nhiều khó khăn.

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân.

Thực ra Trần Kiều Ân trước khi nổi tiếng cũng không có vẻ ngoài quyến rũ như bây giờ. Cô bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất trẻ. Tuy có năng lực, ngoại hình cũng ưa nhìn, diễn xuất của Trần Kiều Ân cũng được đánh giá cao, nhưng thời điểm đó cô vẫn không thể nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi vì khi đó Trần Kiều Ân không có ai nâng đỡ, tài nguyên trong giới chưa nhiều, tên tuổi chưa nổi tiếng nên không được khán giả nhớ tới. Mãi cho đến khi gặp được một tác phẩm tốt cùng với sự may mắn, Trần Kiều Ân đã nhanh chóng nổi tiếng, trở thành diễn viên hàng đầu trong làng giải trí.

Đối với một số khán giả trẻ tuổi thì bộ phim truyền hình "Định Mệnh Anh Yêu Em" có thể còn tương đối xa lạ, nhưng với những người sinh năm 90 trở về trước thì chắc hẳn đã từng xem qua. Khi đó bộ phim truyền hình này cũng rất nổi tiếng ở đại lục và nhiều quốc gia khu vực châu Á. Cũng nhờ tác phẩm này mà mọi người đều yêu thích Trần Kiều Ân, đưa tên tuổi của cô lên tầm cao mới trong làng giải trí, được coi là nữ diễn viên phim thần tượng hàng đầu xứ Đài. Tuy nhiên, điều ít người biết là vào thời điểm đó, nữ chính của "Định Mệnh Anh Yêu Em" ban đầu thực ra không phải là Trần Kiều Ân.

Khi đó đạo diễn của bộ phim truyền hình này cũng đã tìm rất nhiều nữ diễn viên, nhưng bởi vì nhân vật chính trong bộ phim này là một cô gái chưa chồng đã mang thai, hơn nữa trong phim có một số cảnh gợi cảm nên những ngôi sao tham gia casting khi đó đều không muốn nhận. Xét cho cùng, trong hoàn cảnh lúc bấy giờ, việc đóng những vai có hình ảnh gợi cảm ít nhiều đều ảnh hưởng đến danh tiếng của ngôi sao nữ. Chính vì vậy mà cuối cùng Trần Kiều Ân là người duy nhất nhận vai. Điều không ngờ là bộ phim truyền hình này đã rất thành công, và giúp Trần Kiều Ân trở nên nổi tiếng, đưa sự nghiệp của nữ diễn viên lên tầm cao mới.

Phải nói rằng sự phát triển của các ngôi sao nữ ngoài thực lực, kỹ năng diễn xuất tốt và ngoại hình bắt mắt thì còn phụ thuộc vào việc họ có nắm bắt được cơ hội hay không. Trên thực tế, những chuyện tương tự như thế này thường xảy ra trong làng giải trí, cơ hội trong làng giải trí thực ra có rất nhiều, nhưng họ nhất định phải nắm bắt được thời cơ, trong tương lai có thể sẽ có cơ hội nổi bật.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới