SAO » Chuyện làng sao

Vì đám cưới Trần Kiều Ân, An Dĩ Hiên mới hiếm hoi xuất hiện công khai sau khi chồng tỷ phú vướng tù tội

Thứ ba, 24/09/2024 13:57

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên xứ Đài An Dĩ Hiên gây chú ý sau hơn hai năm ở ẩn vì scandal của chồng.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, trong đoạn video quay cảnh đám cưới của Trần Kiều Ân, một số cư dân mạng đã phát hiện ra sự xuất hiện của An Dĩ Hiên. Hôm đó An Dĩ Hiên mặc một chiếc váy trắng và đang bận chụp ảnh cùng Trần Kiều Ân. Nữ diễn viên họ An trông rất khỏe mạnh, khí chất tươi tắn và rạng rỡ.

An Dĩ Hiên xuất hiện tại đám cưới của Trần Kiều Ân.

Có thông tin cho rằng khi An Dĩ Hiên kết hôn, Trần Kiều Ân là phù dâu của cô và hai người có một tình bạn rất sâu sắc.

Đây là lần xuất hiện công khai hiếm hoi của An Dĩ Hiên kể từ khi chồng cô - doanh nhân Trần Vinh Luyện - bị bắt hồi tháng 1/2022. Khoảng hơn 2 năm qua, An Dĩ Hiên ở ẩn, không sử dụng mạng xã hội. Cô xóa hầu hết bài đăng trên Weibo, với 22 triệu người theo dõi. Một người bạn của An Dĩ Hiên từng tiết lộ, thời điểm chồng bị bắt, nữ diễn viên thường bỏ ăn, khóc một mình. Dù vậy, cô luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt con.

Truyền thông từng đưa tin, kể từ khi ông xã của An Dĩ Hiên là doanh nhân Trần Vinh Luyện bị bắt và nhận mức án 14 năm tù giam thì nữ diễn viên chưa từng đến thăm chồng. Không những vậy, ngôi sao "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" được cho là âm thầm ly hôn để bảo toàn tài sản mà Trần Vĩnh Luyện chuyển cho cô và các con.

An Dĩ Hiên kết hôn với Trần Vinh Luyện năm 2017, từ đó hạn chế công việc ở làng giải trí. Trước khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên sống sung túc. Cô sử dụng máy bay riêng, được chồng tặng nhiều bất động sản cùng kim cương, đồ hiệu. Năm 2021, doanh nhân tặng vợ bốn căn nhà ở Macau, tổng trị giá 600 triệu HKD (hơn 1,8 nghìn tỷ). Dịp con gái thôi nôi hồi tháng 10/2021, An Dĩ Hiên tiết lộ chồng tặng con viên kim cương 10,22 carat.

Trần Vinh Luyện bị tòa án ở Macau kết án 14 năm tù vì 34 tội danh, trong đó có kinh doanh sòng bạc trái phép, rửa tiền, lừa đảo. Theo nguồn tin, Trần Vinh Luyện kiếm được ít nhất 1,5 tỷ HKD (hơn 4,7 nghìn tỷ đồng) từ các hành vi phạm pháp.

Hiện tại, nữ diễn viên sống tại Đài Loan (Trung Quốc) cùng hai con và đang rục rịch quay lại làng giải trí để kiếm tiền. Nữ diễn viên được cho là đã cắt đứt liên hệ với Trần Vinh Luyện và gia đình chồng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới