SAO » Chuyện làng sao

Vì đâu sao Việt ăn tát?

Thứ tư, 01/02/2012 15:03

(Ngoisao.vn) - Đừng nghĩ ngôi sao là "bất khả xâm phạm", sao Việt cũng vậy, họ sẵn sàng bị ăn tát vì đánh ghen hay bất cứ lí do gì...

Uyên Linh ăn tát vì ghen tuông?

Showbiz Việt những ngày đầu năm 2012 xôn xao vì câu chuyện quán quân Việt Nam Idol 2010 Uyên Linh bị ăn tát vì lý do ghen tuông. Theo như các nguồn tin báo chí, Uyên Linh có liên quan đến "chuyện tình cảm" với nhạc sỹ Dũng Đà Lạt, và vì ghen tuông nên bà xã của Dũng Đà Lạt đã không giữ được bình tĩnh "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với Uyên Linh khi cô vừa xuất hiện trong buổi tập ngày hôm đó. Theo một số nguồn tin khác tiết lộ, thì có hẳn cả đoạn clip ghi lại cảnh Uyên Linh "ăn tát" nhưng vì đã "đôi bên thỏa thuận" nên sẽ không bao giờ tung ra. Những người có liên quan như Dũng Đà Lạt và bà xã của anh vẫn chưa có bình luận gì về sự việc này. Và thực hư câu chuyện thế nào càng giấy lên trong lòng dư luận Việt nổi tò mò ghê gớm...

Thông tin Uyên Linh "ăn tát" lan tràn trên facebook

Vợ chồng nhạc sỹ Dũng Đà Lạt và Uyên Linh, những người liên quan đến vụ việc làm dậy sóng showbiz Việt đầu 2012

Bảo Trúc bị "ăn tát" vì... xây xước xe

Cách đây chưa lâu, trên phim trường "Cột mốc 23" cũng đã xảy ra một phi vụ "choảng nhau" giữa các người đẹp gây xôn xao dư luận và 2 nhân vật chính tạo nên phi vụ này chính là Top 10 Hoa hậu Việt Nam Diễm Châu và người đẹp đầu trọc Bảo Trúc. Nguyên nhân “chân dài” Bảo Trúc bị “ăn tát” bắt nguồn từ việc cô nghi ngờ đồng nghiệp Diễm Châu lái xe hơi đụng vào xe của cô gây xước xát. Bảo Trúc có kể lại, cô được mọi người trong đoàn nói “thủ phạm” là Diễm Châu nhưng Á hậu Áo dài đã phủ nhận. Đến giờ đoàn quay phim nghỉ giải lao, trong khi Bảo Trúc tranh thủ chợp mắt thì bất ngờ bị Diễm Châu tát một cái vào mặt. May mà người trong đoàn kịp thời can ngăn nếu không chưa biết chuyện gì sẽ diễn ra sau đó.

Hai người đẹp sẳn sàng "choảng nhau" vì nguyên do nhỏ nhặt

Quách Ngọc Ngoan đánh thai phụ vì xích mích trên phim trường

Cũng cách đây mấy tháng, trên nhiều trang xã hội rộ lên thông tin nam diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan ra tay đánh bạn diễn nữ trong khi cô này đang mang thai. Nguồn tin này cho biết, trong lúc đóng phim "Vòng đời 60s", Ngọc Ngoan và bạn diễn Thu Trang đã xảy ra xích mích dẫn đến ẩu đả, đánh nhau ngay trên phim trường. Vụ việc trầm trọng đến mức mọi người trong đoàn làm phim phải chạy đến can ngăn và chồng của Thu Trang phải trực tiếp tới hiện trường để giải quyết mâu thuẫn. Mặc dù chưa biết rõ thực hư câu chuyện thế nào, nhưng rất nhiều người đã cảm thấy sốc và phẫn nộ trước cách hành xử được cho là của Quách Ngọc Ngoan trong vụ việc này.

Quách Ngọc Ngoan đánh bạn diễn mang thai vì xích mích trên phim trường?

Hồ Ngọc Hà bị tát vì cướp chồng?

Cách đây chừng 8 năm, showbiz Việt cũng rộ lên tin đồn nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ăn trọn một cái tát trời giáng đến từ đồng nghiệp Phương Thanh vì lí do cướp chồng. Sự việc bắt nguồn từ cuộc đổ vỡ của gia đình Quang Huy MC và Thu Phương, nhiều tin đồn cho rằng chính Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 gây nên cuộc đổ vỡ này và để bênh bạn thân mình - Thu Phương, nên Phương Thanh đã cho Hà Hồ ăn tát.

Hà Hồ bị Phương Thanh tát vì cướp chồng?

 

Cô ca sỹ gốc Thanh Hóa là một nhân vật "máu mặt" trong làng showbiz Việt vì những phi vụ "cho ăn tát", điển hình là việc tát Nini Khanh vì vô lễ nhưng vẫn đáng nể hơn cả là màn tát côn đồ giữa phố khiến công chúng ai cũng phải thán phục...!

Hoàng Vũ