SAO » Chuyện làng sao

Vì ghen tuông, Katy Perry vung cả tỷ đồng để ngăn chặn fan hẹn hò với bạn trai Orlando Bloom

Thứ hai, 10/12/2018 08:40

Hành động ghen tuông của nữ ca sĩ Katy Perry khiến cô nhận về không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

Cách đây vài ngày, Katy Perry đã có mặt tại sự kiện từ thiện. Điều đặc biệt để gây quỹ giúp nạn nhân vụ cháy rừng California, nữ ca sĩ này không ngần ngại đem đấu giá buổi hẹn hò với Orlando Bloom.

Katy Perry trong sự kiện từ thiện nơi cô đem đấu giá buổi hẹn hò với bạn trai Orlando Bloom.

Được biết, người thắng trong vụ đấu giá sẽ được dùng bữa trưa cùng bạn trai của Katy Perry. Không chỉ có vậy họ còn được Orlando chở đi bằng xe mô tô. Katy tỏ ra hứng thú khi nói về buổi hẹn hò đặc biệt trên: “Điều này có nghĩa bạn sẽ được ngồi trên mô tô với anh ấy, được ôm anh ấy theo cách mà tôi thấy hơi khó chịu. Bạn sẽ được chạm vào ngực và cơ bụng 6 múi của anh ấy”.

Tuy nhiên mọi chuyện xảy ra khá bất ngờ khi 1 người phụ nữ tên Laura đưa ra con số 20.000 USD – mức giá quá cao ngay từ đầu khiến cho những người khác đều không dám đưa giá cao hơn. Trong khi người điều phối buổi đấu giá chuẩn bị chốt Laura là người chiến thắng thì Katy Perry lại đột ngột có đôi lời.

Cô phát biểu: “Laura à? Xin lỗi, tôi sẽ mua buổi hẹn hò này với giá 50.000 USD (1,1 tỷ đồng)”. Sau đó, Katy Perry nhanh chóng bỏ mic và rời khỏi sân khấu. Hành động trên cho thấy cô thực sự nổi cơn ghen và không muốn người phụ nữ tên Laura kia có được buổi đi chơi cùng Orlando Bloom.

Hành động ghen tuông của nữ ca sĩ Katy Perry khiến cô nhận về không ít “gạch đá” từ cư dân mạng.

Không ít cư dân mạng cảm thấy bức xúc trước cách hành xử của Katy Perry. Họ cho rằng cô quá hẹp hòi khi cướp đi cơ hội đáng nhẽ ra Laura nên có được. Bên cạnh đó, dân mạng cũng khó chịu vì Katy Perry đem đấu giá buổi hẹn hò với bạn trai của cô nhưng lại không tự tin vào khả năng chịu đựng của bản thân. Việc ghen tuông của cô thực sự khiến người khác bực mình.

Tuy nhiên 1 số người vẫn đứng về phía Katy vì cô đã bỏ ra số tiền lớn để làm từ thiện. Họ cảm thông trước việc cô không chấp nhận người phụ nữ khác hẹn hò với bạn trai mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới