SAO » Chuyện làng sao

Vị hôn phu của Selena: "Vết bỏng trên chân Selena trông thật buồn nôn"

Thứ năm, 07/07/2011 23:12

Vị hôn phu của Selena,Trương Thừa Trung tiết lộ lần đầu tiên nhìn thấy vết bỏng trên chân cô: "Thật buồn nôn".

Trương Thừa Trung (A Trung) hồi tưởng lại lúc Selena phải trải qua cơn ác mộng của đời mình, anh nói: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy đôi chân bị bỏng của Selena, vết thương đó thật kinh khủng, thật buồn nôn, đến cả chiếc Ipad bị rơi xuống đất lúc nào tôi cũng không biết, đôi chân của cô ấy đã hoàn toàn biến dạng”.

A Trung cũng thổ lộ: “Cô ấy ngày nào cũng khóc hết nước mắt, cô ấy khóc nhiều đến mức tôi phải cầu xin cô ấy đừng khóc nữa để cứu lấy tôi, bởi vì em có tốt lên thì chúng ta mới tốt lên được”.

Lúc đầu, để quen được với hình ảnh đôi chân bị biến dạng của Selena, A Trung đã phải lên mạng xem những hình ảnh của các bệnh nhân bỏng. Sau khi Selena ở viên hai tuần rồi mọi người mới đưa những bức ảnh về đôi chân của cô ấy cho anh xem, nhưng không thể ngờ rằng anh vẫn không thể chấp nhận được hình ảnh đó.

Đơn vị làm clip ghi lại hình ảnh Selena quay về Đài Loan để chữa trị, nhóm phóng viên ghi lại những hình ảnh về đôi chân của cô, A Trung nhìn rồi không cầm được lòng mà rơi nước mắt, ba Nhậm, ba của Selena, đã phải an ủi để giúp anh lấy lại bình tĩnh.

Khi người đại diện của Selena đọc những lời cô nói với A Trung, trong cuốn sách anh viết, kể về 90 ngày địa ngục của Selena, cũng khiến anh rơi nước mắt.

Ngày hôm trước A Trung và ba Nhậm cùng nhau ghi hình tiết mục Đêm của SS Tiểu Yến, ba Nhậm cho rằng hiện giờ A Trung và Selena đều đang ở tận cùng đau khổ. Ba Nhậm phát biểu: “Hôm trước Selena đã có thể bước từng bước nhỏ trên máy tập đi, chúng tôi đưa ảnh cho A Trung xem, kết quả là anh ấy cảm động bật khóc”, rồi khi A Trung nhìn thấy những hình ảnh đẹp đẽ của vị hôn thê trước khi bị bỏng cũng lại quá kích động mà một lần nữa bật khóc.

Huyền Trân - yule.ku3721
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới