SAO » Chuyện làng sao

Vị hôn phu đầu tiên của Victoria Beckham ít ai biết đến: Làm thợ điện, từng ở chung căn nhà hơn 12 tỷ đồng

Thứ sáu, 05/07/2024 13:28

Mark Wood và Victoria Beckham từng có khoảng thời gian mặn nồng, trước khi cô đến với cầu thủ bóng đá David Beckham.

Victoria và David Beckham mới đây đã kỷ niệm 25 năm ngày cưới và diện lại trang phục màu tím biểu tượng của họ vào ngày 4/7. Tuy nhiên, trước khi cặp đôi hot nhất làng giải trí kết hôn, cựu thành viên của Spice Girl đã từng đính hôn với người khác.

Mark Wood - Vị hôn phu đầu tiên của Victoria Beckham

Được biết, nhà thiết kế thời trang đã đính hôn với một thợ điện tên Mark Wood, người làm việc tại công ty cung cấp thiết bị điện tử của cha cô với vai trò là thợ lắp đặt hệ thống báo trộm. Cả hai đã gặp nhau tại trường trung học St Mary ở Cheshunt khi cô 14 tuổi. Cặp đôi trẻ từng sống cùng nhau trong ngôi nhà sang trọng trị giá 400.000 bảng Anh (hơn 12 tỷ đồng) của gia đình Vic tại Goff's Oak ở Hertfordshire.

Đến năm 20 tuổi, Mark Wood ngỏ lời cầu hôn Victoria Beckham ngay khi cô và vừa tham gia buổi thử giọng cho nhóm Spice Girls và nhận được lời đồng ý. Mặc dù chưa kết hôn, Victoria đã bắt đầu tự gọi mình là Victoria Adams Wood và thậm chí còn sử dụng cái tên này trên các sản phẩm đầu tiên của ban nhạc. Tuy nhiên, vào năm 1996, cả hai bất ngờ chia tay sau 6 năm bên nhau.

Nói về cuộc chia tay của mình, Victoria cũng chia sẻ: “Đó không phải là người phù hợp với tôi, tôi không cảm thấy thoải mái, vì vậy mối quan hệ này phải chấm dứt.” Hơn nữa, Victoria còn đùa rằng bản thân không bao giờ trả lại chiếc nhẫn cho anh sau mối tình tan vỡ.

Hiện tại, cuộc hôn nhân giữa David và Victoria vẫn diễn ra tốt đẹp. Cả hai có với nhau 4 đứa con Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Hôm qua, cặp đôi vàng đã bắt đầu kỷ niệm 25 năm ngày cưới bằng một chai rượu sâm panh Dom Perignon năm 1993 trị giá 510 bảng Anh (hơn 16 triệu đồng) cho bữa sáng tại nhà hàng Core đạt sao Michelin ở Notting Hill.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới