SAO » Chuyện làng sao

Vị hôn thê của cậu cả nhà Becks gây sốc vì khoe thân hình trơ xương khiến dân mạng ám ảnh

Thứ ba, 28/09/2021 12:39

Không ít netizen cho rằng Nicola Peltz, hôn thê của Brooklyn đừng nên chia sẻ những hình ảnh gây ảnh hưởng chẳng tốt đẹp gì cho giới trẻ.

Vừa qua, Nicola Peltz có cập nhật trang Instagram hình ảnh tấm lưng trần của mình. Có thể thấy rất rõ vị hôn thê của Brooklyn để lộ cơ thể gầy trơ xương. Nhiều cư dân mạng tỏ ra không mấy thoải mái khi phải nhìn phần lưng thiếu sức sống của Nicola.

Nicola Peltz gây tranh cãi khi đăng ảnh tấm lưng gầy trơ xương lên mạng.

Họ để lại không ít bình luận thiếu tích cực dưới bài đăng của Nicola Peltz: "Quá gầy gò. Không hiểu tại sao có thể đăng tấm hình như vậy lên mạng", "Đừng cổ xúy giới trẻ ép cân rồi trở thành những bộ xương di động", "Victoria gầy như xác ve, bảo sao kiếm được cô con dâu tương lai cũng giống y hệt", "Chẳng thấy quyến rũ tẹo nào, toàn xương với xương", "Brooklyn đúng con trai ngoan, chọn vợ đúng chuẩn hình mẫu của mẹ"...

Tuy nhiên số khác cho rằng Nicola Peltz vốn sở hữu thân hình mảnh dẻ, mọi người không nên đem cơ thể của người khác ra nhận xét hay đả kích. Những người này mong Nicola lựa chọn hình ảnh phù hợp trước khi chia sẻ với dư luận để tránh gây ra tranh cãi.

Hình ảnh Brooklyn và vị hôn thê trên tạp chí.

Nicola Peltz là con gái của tỷ phú Nelson Peltz. Ngay từ lúc còn nhỏ, Nicola đã có vai diễn nổi bật trong bộ phim "The Last Airbender" (2010). Sau đó cô có tham gia tác phẩm "Transformers: Age of Extinction" (2014). Gần đây Nicola chuyển hướng sự nghiệp sang làm đạo diễn. Cô đảm nhận vai trò này kiêm diễn viên phim "Lola James".

Chính thức đính hôn với Brooklyn vào hồi năm ngoái, cho đến nay tình cảm giữa Nicola và con trai cả nhà Becks rất tốt đẹp. 2 người vẫn chưa công bố về kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng đã cùng nhau tậu biệt thự hoành tráng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới