SAO » Chuyện làng sao

Vì lùm xùm vợ Dương Mịch quỵt tiền từ thiện Lưu Khải Uy cũng gầy rộc đến xót xa

Thứ tư, 18/04/2018 21:25

Không chỉ có Dương Mịch bị sụt cân mà ngay cả ông xã Lưu Khải Uy cũng gầy đi trông thấy vì scandal “quỵt” tiền từ thiện của cô.

Vào ngày 17/4 vừa qua, phóng viên bắt gặp Lưu Khải Uy xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Được biết, sau khi đến Thượng Hải quay phim hồi đầu tháng, ông xã của Dương Mịch chuẩn bị tái xuất với show truyền hình “Khóa giới ca vương”. Dự kiến việc ghi hình cho show này sẽ diễn ra vào ngày 19/4.

Lưu Khải Uy xuất hiện với thân hình gầy rộc ở sân bay Bắc Kinh.

Mặc dù tươi cười trước ống kính máy ảnh nhưng Lưu Khải Uy lộ rõ vẻ hốc hác. Thân hình anh gầy đi trông thấy chứ không đẫy đà như những bức hình chụp đợt Tết Nguyên đán trước đó. Dường như scandal quỵt tiền từ thiện của Dương Mịch cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và thể chất của Khải Uy.

Chân của Lưu Khải Uy nhỏ hơn hẳn so với người trợ lý đi cùng.

Cuối tháng 3, Dương Mịch bất ngờ bị phanh phui chuyện quỵt tiền từ thiện của những người khuyết tật. Cách đây 3 năm cô có hứa quyên góp 100 cây gậy và 50 máy đánh chữ cho các trẻ em khiếm thị. Tuy nhiên Dương Mịch không hề giữ đúng cam kết của mình.

Ngay sau khi tin tức nổ ra, phía nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi, bổ sung các phần quà nhưng cho biết lỗi sai trong quá trình từ thiện thuộc về bên trung gian – Lý Manh. Phản ứng lại Lý Manh khẳng định chưa bao giờ nhận được tiền hay quà ủng hộ từ phía Dương Mịch.

Dương Mịch cũng gầy đi trông thấy vì scandal quỵt tiền từ thiện.

Hai bên liên tục có những phát ngôn đối lập nhau. Mới đây, Lý Manh tuyên bố tòa án đã tiếp nhận đơn kiện của mình. Trong đơn kiện, người trung gian này yêu cầu Dương Mịch phải xin lỗi công khai vì hành vi vu khống và đòi cô bồi thường 1 nhân dân tệ.

Trước lùm xùm của Dương Mịch, Lưu Khải Uy cũng đã lên tiếng bênh vực vợ. Anh từng chia sẻ: "Tiểu Mịch, những nhân viên trong công ty, mỗi người chúng tôi đều luôn hi vọng giúp đỡ được những người cần giúp đỡ. Lỗi sai ắt phải sửa, cần rút ra bài học kinh nghiệm. Nhưng hi vọng mọi người tin tưởng và ủng hộ, không để người lương thiện bị lợi dụng vô cớ".

Nguyễn Linh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới