SAO » Chuyện làng sao

Vì lười tắm, con trai NSƯT Xuân Bắc tự nhận mình là thiên thần và cái kết 'đắng lòng'

Thứ tư, 16/06/2021 15:35

NSƯT Xuân Bắc đã có màn đối đáp khiến con trai cưng 'tắt đài' vì dám viện cớ lười tắm.

Con trai của NSƯT Xuân Bắc - Bi Béo là một trong những nhóc tì cực thú vị và nhận được sự quan tâm từ công chúng. Cứ mỗi lần nam nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện hay khoảnh khắc của con trai là mọi người được dịp cười bò.

Con trai Xuân Bắc là Bi Béo luôn khiến mọi người cười bò vì mình

Ít giờ trước, NSƯT Xuân Bắc đã đăng dòng trạng thái mới và nhân vật chính cũng lại là Bi Béo. Xuân Bắc kể, Bi Béo tự ví von mình là thiên thần và hỏi ý kiến của bố. Chỉ chờ có thế, ông bố lầy lội lập tức đồng tình với con trai, sau đó giục con đi tắm. Để bào chữa cho tính lười, cậu nhóc nhanh chóng nghĩ ra lý lẽ là: "thiên thần không cần phải tắm" để né tránh việc này. Nào ngờ "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", gặp ngay ông bố cao thủ như Xuân Bắc thì chỉ có nước bí đường. Nam danh hài chốt ngay một câu: "Thế thì ông định làm thiên thần... lên men à?". Quý tử nhà Xuân Bắc đành phải ngượng chín và cạn lời với bố mình.

Vì lười tắm con trai Xuân Bắc nhận mình là thiên thần và cái kết "đắng lòng" với câu trả lời của ông bố lầy lội

Dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã để lại những bình luận hài hước về pha tấu hài của con trai NSƯT Xuân Bắc. Nhờ thừa hưởng sự hài hước và tư duy lập luận logic của bố mình nên Bi Béo luôn có những pha đối đáp khiến ai nấy thích thú vì sự lém lỉnh và tinh nghịch của cu cậu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới