SAO » Chuyện làng sao

Vì ngoại hình ưa nhìn nên cô được giới nhà giàu ưu ái chi hơn 2 nghìn tỷ để cưới về nhà, bị mỉa mai 'máy đẻ' nhưng lại có được địa vị vững chắc trong hào môn

Thứ hai, 25/10/2021 09:48

Sở hữu cuộc sống trong mơ nhưng Từ Tử Kỳ được nhận xét sống bình dị, hòa đồng với mọi người. Nữ diễn viên từng chia sẻ: "Giàu có chỉ là cái vẻ bề ngoài, tôi vốn không xem trọng điều đó. Tôi nghĩ gia đình mình vẫn sống theo lối quen thuộc như mọi nhà khác".

Từ Tử Kỳ (Cathy Tsui) là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Hồng Kông. Bước vào làng giải trí từ sớm nhưng Từ Tử Kỳ luôn chú ý giữ gìn hình ảnh, không vướng vào scandal. Năm 2006, đám cưới của cô và thiếu gia Lý Gia Thành ở Sydney (Úc) gây chấn động khắp xứ Cảng vì chi phí lên đến 700 triệu tệ (hơn 2.400 tỷ đồng). Từ đó, cô được truyền thông ưu ái gọi là "cô dâu nghìn tỷ", "cô dâu bạc tỷ".

Với nhan sắc xinh đẹp sẵn có được ví như "nhân gian vưu vật" cùng thân hình chuẩn mực, năm 14 tuổi, Từ Tử Kỳ bắt đầu bước chân vào làng giải trí

Từ Tử Kỳ trong đám cưới hơn 2.400 tỷ đồng

Nhan sắc và tài năng là 2 yếu tố lớn giúp Tử Kỳ bước chân vào cửa nhà đại gia. Được biết, ngay từ bé mẹ của cô - bà Bành Lôi Phương đã có ý định nuôi con gái lớn lên xinh đẹp để lấy chồng phú quý. Bà Phương không yêu cầu cô phải làm việc nhà hay bươn chải kiếm sống. Vì thế đôi bàn tay của Tử Kỳ luôn trắng muốt, mềm mại, là một điểm gây mê đàn ông.

Ngoài nhan sắc, Tử Kỳ còn có trình độ học vấn khiến nhà chồng nể phục. Ngoài bằng thạc sĩ, cô sử dụng thành thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, Nhật, Bồ Đào Nha, Ý cộng thêm tiếng Quảng Đông, Thượng Hải.

Dẫu vậy, làm dâu nhà tỷ phú, Tử Kỳ cũng phải đối mặt với nhiều áp lực, trong đó nặng nhất là chuyện sinh con trai nối dõi cho nhà họ Lý. Trong 3 năm đầu hôn nhân, cô sinh liên tiếp 2 công chúa khiến bố chồng sốt ruột. Ông từng khẳng định trước báo chí, con dâu vẫn tiếp tục sinh con đến năm 30 tuổi.

May thay đến năm 2011, Tử Kỳ đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho nhà chồng. Sau đó 4 năm, cô sinh tiếp cháu trai thứ 2 cho nhà họ Lý, được ông xã tặng biệt thự ở Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) trị giá trăm triệu đô. Còn bố chồng - tỷ phú Lý Triệu Cơ vì quá vui mừng đã tặng hàng ngàn nhân viên của mình, mỗi người một bao lì xì 10.000 đô-la Hồng Kông (29,5 triệu đồng).

Mặc dù bị mỉa mai là "máy đẻ" cho nhà giàu, tuy nhiên cũng vì thế mà địa vị của Từ Tử Kỳ trong nhà họ Lý trở nên vững chắc, được bố chồng giàu có "thưởng nóng" và khen ngợi công lao của cô. Cô không hề hối hận khi từ bỏ công việc người mẫu, diễn viên để ở nhà chăm 4 con và ông xã, hài lòng với những gì mình có được.

Từ Tử Kỳ rất được lòng bố chồng

Những hình ảnh hạnh phúc của cô và chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù đã sinh 4 con, Tử Kỳ vẫn giữ gìn được dáng vóc thon gọn nhờ ăn uống nghiêm ngặt

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới