SAO » Chuyện làng sao

Vi Nhạn Ngọc - Nữ hoàng trang bìa tạp chí

Thứ ba, 16/10/2018 19:44

Nữ hoàng sắc đẹp châu Á Vi Nhạn Ngọc được truyền thông ưu ái cho danh hiệu Nữ hoàng trang bìa tạp chí.

Tạp chí Thời trang trẻ số tháng 9 vừa mời Nữ hoàng sắc đẹp trên vị trí trang bìa.

Ngay sau khi đoạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp châu Á tại Thái Lan vào tháng 7/2018, người đẹp gốc Đà Lạt liên tục được các tạp chí tại Việt Nam mời lên vị trí trang bìa của những số báo đặc biệt.

Tạp chí Tài Hoa Trẻ - một ấn phẩm được học sinh, sinh viên yêu thích cũng không bỏ lỡ cơ hội mời Vi Nhạn Ngọc lên vị trí trang bìa.

Sở hữu vẻ đẹp vạn người mê, Nữ hoàng Vi Nhạn Ngọc thả dáng kiêu kỳ trên những trang bìa bắt mắt và sang trọng thôi miên ánh nhìn. Không những trên những tạp chí chuyên về thời trang, giải trí - du lịch... ngay cả những tạp chí dành cho lứa tuổi học sinh - sinh viên cũng săn đón và mời Nữ hoàng thực hiện cho tòa soạn những tấm hình bìa đẹp mắt, đầy ý nghĩa và có giá trị về truyền thông.

Vi Nhạn Ngọc nóng bỏng trên tạp chí Đàn Ông - Ấn phẩm dành cho quý ông Việt.

Có được lợi thế này bởi cách ứng xử văn minh, giao tiếp hài hòa của người đẹp được các phóng viên báo chí yêu mến. Sự ưu ái của biên tập viên ở các toà soạn là lợi thế để hình ảnh nữ hoàng Vi Nhạn Ngọc đến gần hơn với công chúng. Vi Nhạn Ngọc được biết đến là một cô gái sở hữu vóc dáng ngọc ngà, thân hình cực chuẩn với số đo ba vòng hoàn hảo. Bên cạnh đó làn da trắng ngọc ngà cùng với đôi mắt đẹp biết nói đã thôi miên mọi ánh nhìn của công chúng đặc biệt là quý ông dành cho cô.

Hai tạp chí về Phong cách sống và Phong cách dành cho giới trẻ chuyên về xu hướng thời trang - làm đẹp cũng săn đón Nữ hoàng sắc đẹp châu Á Vi Nhạn Ngọc xuất hiện ở trang bìa.

Sắc xảo trên mọi góc ảnh của các trang bìa, thả dáng ngọc ngà, kiều diễm của người đẹp xứ mù sương... Vi Nhạn Ngọc được truyền thông dành cho mỹ từ rất giá trị giúp cho hành trang chinh phục lòng yêu mến của fans hâm mộ.

HX (Theo Nld.com.vn)