SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Á vương Ký Quốc Đạt được mời làm giám khảo Gương mặt sân khấu - điện ảnh 2016?

Thứ năm, 01/09/2016 11:35

Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt vừa chính thức ngồi ghế giám khảo tại cuộc thi Gương mặt Sân khấu - điện ảnh triển vọng 2016.

Á vương Ký Quốc Đạt trên hàng ghế giám khảo Gương mặt sân khấu - điện ảnh 2016

Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2016 tiền thân là cuộc thi Hoa hậu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Đây là cuộc thi được Sở văn hóa thể thao TP. Hồ Chí Minh cấp phép độc quyền hàng năm cho công ty Siêu Nhân Việt, cuộc thi có truyền thông lâu năm mà danh hiệu và giải thưởng đạt được của thí sinh rất có ý nghĩa, chấp cánh cho những ngôi sao điện ảnh tỏa sáng trong sự nghiệp diện viên, sân khấu kịch. Cuộc thi đã từng phát hiện và trao giải cho những diễn viên điện ảnh gạo cội của khu vực điện ảnh phía nam như: Quyền Linh, Minh Luân, Khương Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Dương Cẩm Linh, Phi Ngọc Ánh, Đoàn Việt Hùng, hoa hậu điện ảnh Đặng Thanh Mai... Rất nhiều tên tuổi điện ảnh nổi tiếng thành danh bước ra từ cuộc thi này.

Với quy mô tổ chức và uy tín của cuộc thi năm nay, Gương mặt sân khấu - điện ảnh triển vọng 2016 được sự phối hợp tổ chức với Ấn phấm New Lifestyle - Phong cách sống mới. Đặc biệt ban bổ chức quyết định mời giám khảo Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt tham gia vào thành phần Ban giám khảo bán kết - chung kết xếp hạng. Cuộc thi vừa diễn ra tại Trung Tâm Tiệc Cưới Hội Nghị Melisa Center (85 - Thoại Ngọc Hầu Q Tân Phú, TP. Hồ Chính).

Với một cuộc thi lớn, có truyền thống lâu năm, được công chúng và truyền thông quan tâm. Trả lời báo chí, vì sao mời Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt tham gia làm giám khảo cuộc thi? Đại diện ban tổ chức cho biết: Ký Quốc Đạt ngoài danh hiệu là Á vương thế giới người Việt tại Mỹ năm 2015, anh còn là một bác sĩ răng hàm mặt tài năng. Với giới trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên trường sân khấu - điện ảnh, Ký Quốc Đạt là nghị lực, tấm gương tiêu biểu để các bạn trẻ noi theo.

Với một cuộc thi nhắm đến tài năng diễn xuất và sắc đẹp thì Ký Quốc Đạt xứng đáng để các bạn học hỏi. Có thể xem vị giám khảo trẻ này như một thần tượng trong giới trẻ Việt.

Ký Quốc Đạt không phải là cái tên còn xa lạ với giới trẻ, anh được xem là doanh nhân trẻ thành đạt với hệ thống Nha khoa quốc tế Cần Thơ vươn tầm đến 7 chi nhánh. Mặc dù bận rộn với điều hành, tất bật với kinh doanh và tận tâm với bệnh nhân, nhưng khi có những sự kiện giải trí, giao lưu văn hóa, từ thiện, thiền nguyện xã hội... Ký Quốc Đạt lại gác hết việc để sắp xếp thời gian tham gia.

Gương mặt sân khấu - điện ảnh là cuộc thi đã trải qua gần 15 năm. Đây là lần đầu tiên Á vương, bác sĩ Ký Quốc Đạt tham gia vào ban giám khảo chính thức. Tuy nhiên trước đó, cái tên Ký Quốc Đạt đã từng ngồi “ghế nóng” các cuộc thi nhan sắc, cuộc thi tài năng của đoàn, và hội sinh viên... Năm nay nhằm tìm kiếm những gương mặt điện ảnh bổ sung và phát triển ngành điện ảnh, sân khấu kịch TP.HCM nói riêng cũng như sân khấu kịch, điện ảnh nước nhà nói chung. Gương mặt sân khấu – điện ảnh 2016 tổ chức để tìm kiếm và đào tạo ra những diễn viên có tố chất điện ảnh, biết diễn xuất yêu thích nghề diện viên, kịch, có ngoại hình đẹp…

Trong bộ veston lịch lãm, chững chạc và tri thức trên ghế giám khảo, Ký Quốc Đạt đã chấm điểm thật công tâm, đầy trách nhiệm để tìm ra 25 gương mặt xứng đáng nhất từ 40 thí sinh tham gia thi bán kết để bước tiếp vào vòng chung kết tháng 12/2016 này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới