SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Angelababy muốn rời xa Huỳnh Hiểu Minh dù anh đã giúp cô rất nhiều? Sau khi đọc bình luận của cư dân mạng nhiều người cũng hiểu

Thứ sáu, 02/08/2024 05:54

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tuyên bố ly hôn vào đầu năm 2022 khiến không ít người sốc dù cả hai từng được khen là "cặp đôi vàng" của Cbiz.

Cuộc hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng là câu chuyện cổ tích trong lòng vô số người. Cuộc hôn nhân nổi tiếng này kết thúc bằng việc ly hôn, làm dấy lên những đồn đoán và tranh luận rộng rãi trong công chúng. Tại sao Angelababy lại chọn cách rời bỏ người bạn đời đã cho cô vô số nguồn lực và sự hỗ trợ lớn trong sự nghiệp? Câu hỏi này không chỉ chạm đến trái tim của nhiều người hâm mộ mà còn phản ánh sâu sắc tâm lý phức tạp của những cá nhân theo đuổi quyền tự chủ, độc lập trong xã hội đương đại.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

Những bình luận của một số cư dân mạng được chia sẻ dưới đây có thể cho chúng ta rất nhiều ý kiến khác nhau về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh:

- Vai trò của anh ấy trong lòng hầu hết mọi người là của một diễn viên. Kỹ năng quan trọng nhất đối với một diễn viên là diễn xuất và anh ấy đã chứng minh rằng mình có được điều đó. Sau khi ly hôn, anh chưa bao giờ nói xấu vợ cũ. Anh là đàn ông. Hai điểm này là đủ.

- Đối với những người như Huỳnh Hiểu Minh, tất cả những mối quan hệ có thể thực hiện chỉ bằng tiền đều miễn phí.

- Chứng tỏ Angelababy là người nông cạn và thích nhìn mọi thứ một cách hời hợt. Khi thỏa mãn được sở thích này thì cô sẽ lại chán và nhanh chóng tìm niềm vui khác.

- Khi địa vị của bạn tăng lên, xung quanh bạn sẽ là những khuôn mặt tươi cười. Những người khác sẽ buộc bóng bay vào bạn mỗi ngày, và bạn sẽ muốn được bay cao nhất có thể.

- Ngoài nhan sắc và sự nổi tiếng, một số diễn viên còn xuất thân từ các trường đào tạo diễn xuất. Angelababy từng đóng nhiều phim truyền hình cổ trang và vừa xinh đẹp vừa trong sáng nhưng kỹ năng của cô con yếu do không được đào tạo bài bản. Nhờ tài nguyên của Huỳnh Hiểu Minh mà được nhiều người chú ý. Nhưng cô ấy lại muốn thoát khỏi cái bóng của chồng để tự lực đi lên.

- Tôi cũng xem một số cuộc điện thoại của Angelababy với Huỳn Hiểu Minh, và có cảm giác như cô ấy khá hờ hững lạnh nhạt. Lúc đó tôi cảm thấy Angelababy không thích Huỳnh Hiểu Minh cho lắm nhưng nam diễn viên lại rất thích cô ấy.

- Trước khi họ ly hôn, tôi cảm thấy khắp nơi trên mạng đều nói về vợ Huỳnh Hiểu Minh kỹ năng diễn xuất kém, ngôn ngữ bóng bẩy, trí tuệ cảm xúc thấp... Sau khi ly hôn, mọi chuyện trở nên rõ ràng.

- Không quá đẹp, chủ yếu là do gương mặt của Angelababy vẫn còn rất hiếm trong làng giải trí (bất kể có phẫu thuật thẩm mỹ hay không).

- Bởi vì Angelababy đã phạm sai lầm, nghĩ rằng cứ ly hôn thì sự nghiệp sẽ thăng tiến hơn. Nhưng Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được yêu thích bởi bản chất và thực lực cùng sự cố gắng không ngừng, chứ không phải bởi có đàn ông hậu thuẫn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới