SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Bi Rain chọn Kim Tae Hee? Ngắm ảnh body của cô đẹp hơn cả Song Hye Kyo, dân tình đã hoàn toàn bị thuyết phục

Thứ tư, 07/06/2023 22:14

Từng vướng "phim giả tình thật" với Song Hye Kyo, nhưng cuối cùng Bi Rain lại chọn yêu và kết hôn với Kim Tae Hee.

Có rất nhiều người nổi tiếng ở Hàn Quốc đặc biệt xinh đẹp và quyến rũ, trong số đó có Kim Tae Hee, Song Hye Kyo... Kim Tae Hee đã kết hôn và sinh con nhưng trong suy nghĩ của nhiều cư dân mạng, cô vẫn là nữ thần. Thậm chí có cư dân mạng còn cho rằng cô còn có khí chất hơn Song Hye Kyo.

Bi Rain và Kim Tae Hee bén duyên khi đóng quảng cáo chung vào năm 2011. Nam ca sĩ là người chủ động theo đuổi mỹ nhân hơn anh 2 tuổi và sau thời gian bên nhau họ đã có một đám cưới kín tiếng được tổ chức vào năm 2017. Sự kết hợp của hai người không những không bị cư dân mạng phản đối mà còn tràn ngập lời chúc phúc.

Kim Tae Hee không chỉ nổi bật về nhan sắc xinh đẹp mà còn có dáng người hoàn hảo, chân dài, eo nhỏ. Chẳng trách một số cư dân mạng nói đùa: "Chị không có khuyết điểm nào sao? Tạo hóa quá bất công!".

Cũng có một số cư dân mạng so sánh Song Hye Kyo với Kim Tae Hee, có người cho rằng khí chất, ngoại hình và vóc dáng của Kim Tae Hee đều "đè bẹp" Song Hye Kyo, cũng có người không đồng tình với quan điểm này.

Trước đó, một loạt ảnh đẹp của Kim Tae Hee đã xuất hiện trên mạng gây chú ý. Qua ảnh có thể thấy vóc dáng của Kim Tae Hee rất gợi cảm, vòng một nảy nở, eo nhỏ và đôi chân dài miên man khiến nhiều người không khỏi động lòng. Đây hoàn toàn là một thân hình chuẩn, cộng với đường nét khuôn mặt thanh tú thì quả thực còn đẹp hơn cả Song Hye Kyo.

Sau khi xem những hình ảnh này, nhiều người cuối cùng cũng hiểu tại sao Bi Rain lại yêu vợ đến vậy, không mấy người đàn ông "cưỡng lại" nổi sức hút của một nữ thần hoàn hảo như vậy, chẳng trách Song Hye Kyo ngay từ đầu đã bị coi thường.

Song Hye Kyo và Bi Rain trong "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" năm 2004.

Trước đó, vào năm 2004, Song Hye Kyo kết hợp cùng Bi Rain trong "Ngôi Nhà Hạnh Phúc", cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp của châu Á ngày đó. Thậm chí, thời điểm đó tin đồn Song Hye Kyo và Bi Rain hẹn hò thường xuyên rộ lên vì màn phản ứng hóa học ăn ý của họ trên phim cũng như những buổi quảng bá "Ngôi Nhà Hạnh Phúc". Tuy nhiên, cả hai đã phủ nhận chuyện tình cảm.

Hiện tại Kim Tae Hee và Bi Rain đang có một cuộc sống ngọt ngào và ấm áp, họ thực sự giống như công chúa và hoàng tử sống trong lâu đài. Cặp sao đã có kết tinh của tình yêu là hai con gái xinh đẹp. Kim Tae Hee thời gian gần đây cũng đã trở lại hoạt động nghệ thuật và có một bộ phim truyền hình mới được phát sóng. Nhiều người nhìn vào hiện tại có thể nói Kim Tae Hee là người chiến thắng trong cuộc sống khi vừa có tài diễn xuất, ngoại hình đẹp và chồng đẹp trai lại có sự nghiệp thành công cùng hôn nhân hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới