SAO » Chuyện làng sao

Vì sao con trai Thúy Diễm và Lương Thế Thành mang quốc tịch Mỹ?

Thứ ba, 02/07/2024 08:36

Thúy Diễm mang thai và sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Cô có một khoảng thời gian dài lưu trú tại đây.

Vào năm 2016, Lương Thế Thành và Thuý Diễm tổ chức đám cưới để chính thức về chung nhà. Đến năm 2018, nữ diễn viên mang thai con đầu lòng. Cặp đôi giấu kín cho đến tháng thứ 5 thai kì, cả hai mới công khai chuyện sang Mỹ sinh con.

Con trai Thúy Diễm có tên thân mật là Bảo Bảo, tên thật là Lương Thế Bảo và tên tiếng Anh là Bredan. Nhóc tì có quốc tịch Mỹ vì theo luật tại xứ cờ hoa khi bà mẹ mang thai và sinh con tại đây thì nghiễm nhiên con cái sẽ xin quốc tịch khá dễ.

Hiện tại, con trai của Lương Thế Thành và Thuý Diễm đã tốt nghiệp chương trình mầm non. Cặp đôi đã đưa con trai đi dự tuyển lớp 1 tại một ngôi trường liên cấp song ngữ rất nổi tiếng ở TP.HCM. Theo thông tin được trên website chính thức của trường, với bậc tiểu học, học phí lớp 1 - 4 năm học 2024 - 2025 là 225,68 triệu đồng. Học phí lớp 5 là 240,12 triệu đồng. Ngoài học phí, phụ huynh cũng cần đóng thêm nhiều khoản thu khác như 2 triệu đồng tiền phí khảo sát xếp lớp, 25 triệu đồng lệ phí nhập học không hoàn lại...

Vì sao con trai Thúy Diễm và Lương Thế Thành mang quốc tịch Mỹ?

Nhóc tì nay lớn phổng phao.

Thuý Diễm từng chia sẻ: "Mình đòi tìm cô giáo cho anh học thêm mà ba anh la quá la, kêu hãy cho con trai tui tận hưởng tuổi thơ cho đáng được không, thế là bà mẹ già phải "gò" cho anh". Bé Bảo Bảo còn có khả năng ngoại ngữ vô cùng tốt. Thuý Diễm từng tự hào chia sẻ bảng nhận xét các kĩ năng như nghe nói, đọc hiểu của con trai đạt điểm gần như tuyệt đối.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới