SAO » Chuyện làng sao

Vì sao đến nay không có người dám kết hôn với Lưu Diệc Phi? Nhìn ảnh cuối mới hiểu rõ sự lựa chọn của Song Seung Hun

Thứ ba, 24/10/2023 10:56

Dù được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”, nhưng đến nay Lưu Diệc Phi vẫn không có ai dám lấy. Nguyên nhân đưa ra hết sức thuyết phục khiến nhiều người phải đồng tình.

So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, Lưu Diệc Phi ra nhập làng giải trí khá sớm và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, chẳng hạn như vai diễn Bạch Tú Châu trong Kim Phấn Thế Gia (2003), Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ (2003), Triệu Linh Nhi trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 (2005) hay Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Chính nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào và thuần khiết, Lưu Diệc Phi được mọi người gọi với cái tên “thần tiên tỷ tỷ”. Cô cũng là “Nữ thần kim ưng” khi mới 19 tuổi. Danh tiếng Lưu Diệc Phi vang xa khắp châu Á chứ không riêng gì Trung Quốc.

Ngoài ra, Lưu Diệc Phi hiếm khi vướng scandal nào trong những năm hoạt động trong làng giải trí. Mối quan hệ duy nhất mà cô công khai có lẽ là với Song Seung Hun.

Được biết, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun nên duyên từ khi hợp tác trong phim Tình Yêu Thứ Ba. Sau khi bị chụp lại những hình ảnh bên nhau vào năm 2015, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Tài tử xứ Hàn hơn "thần tiên tỷ tỷ" đến 11 tuổi và được mọi người nhiệt tình chúc phúc. Tuy nhiên, sau 3 năm công khai, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi khiến dân tình tiếc nuối. Mặc dù vậy, cả hai vẫn là bạn tốt của nhau kể từ đó cho đến nay.

Hiện Lưu Diệc Phi đã ở độ tuổi 36 và vẫn luôn độc thân, khiến dân tình tò mò, liệu “thần tiên tỷ tỷ” không có người theo đuổi? Tại sao đến nay vẫn chưa có ai dám cưới cô? Trên thực tế, ngoài gia thế khủng, Lưu Diệc Phi còn sở hữu khối tài sản hơn 10 triệu USD (hơn 246 tỷ đồng) làm nhiều người phải dè chừng.

Hơn nữa, ngoại hình của Lưu Diệc Phi hoàn toàn thừa hưởng ưu điểm của mẹ. Cô nổi bật trong tạo hình Tiểu Long Nữ khi đóng “Thần điêu đại hiệp” cùng với Huỳnh Hiểu Minh. Bằng cách này, Lưu Diệc Phi nghiêm nhiên thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Lưu Diệc Phi còn thể hiện tài năng ca hát. Cô từng mặc trang phục hầu gái, đeo tai nghe, vừa nhảy vừa hát trên sân khấu. Bộ trang phục đặc biệt gợi cảm này thực sự khiến cô trở nên nóng bỏng hơn. Các đường nét trên cơ thể hoàn hảo đến mức khiến nhiều người phải ghen tị. Cũng chính vì điều này mà Song Seung Hun không dám cưới một cô gái như vậy. Ngoài nỗi sợ trở thành kẻ thù của công chúng, anh còn sợ bản thân sẽ không thể kiểm soát được hành vi của mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới