SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Diệp Lâm Anh phải nỗ lực kiếm tiền trước và sau ly hôn?

Chủ nhật, 14/07/2024 20:11

Diệp Lâm Anh cho biết mình không muốn gắn mác ăn bám và cũng muốn tự lo cho các con nên tự lực kiếm tiền.

Mới đây khi xuất hiện trong chương trình Trò chuyện với tương lai, Diệp Lâm Anh nhận được nhiều câu hỏi về việc liên tục thay đổi định hướng công việc. Nữ diễn viên đã không ngại ngần chia sẻ về lí do từ bỏ nghệ thuật khi ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp: "Thời điểm đó tôi muốn lập gia đình. Đã có gia đình rồi, tôi luôn suy nghĩ mình phải lui về sau chăm lo cho gia đình mình nên tôi quyết định tạm gác đam mê lại để học và tập kinh doanh. Nếu tôi đi đóng phim sẽ phải theo đoàn từ 5 giờ sáng, sẽ không có thời gian dành cho gia đình. Rồi lập gia đình xong thì phải sinh con, đã có con rồi tôi sẽ không thể đi nhiều như thế được".

Người đẹp thừa nhận cô có áp lực với việc phải khẳng định bản thân không dựa dẫm, ăn bám vào chồng: "Tôi quyết tâm phải kiếm được tiền vì nếu tôi không kiếm được tiền, tôi sẽ bị gắn mác ăn bám. Tôi không làm nghệ thuật, tôi không còn thu nhập từ nghệ thuật nữa thì tôi phải có nguồn thu nhập từ việc khác để lo cho bản thân, cho con và cho gia đình. Với động lực đó, tôi đặt mục tiêu cho mình và xác định mình không có đường lui, phải làm bằng được, nếu không được thì phải làm việc khác".

Vì sao Diệp Lâm Anh phải nỗ lực kiếm tiền trước và sau ly hôn?

Diệp Lâm Anh cố gắng kiếm tiền để không bị gắn mác ăn bám và muốn lo cho các con thật đầy đủ.

Và sau khi ly hôn với thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh càng phải tự thân nỗ lực kiếm tiền nhiều hơn nữa. Nguyên nhân là vì cô muốn lo cho các con một cuộc sống đầy đủ sung túc: "Tôi muốn hai con đầy đủ mọi thứ trong khả năng của mình mà không nhờ vào bất kì ai". Sau một tháng ly hôn và dọn khỏi nhà chồng, Diệp Lâm Anh cho biết được mẹ ruột tặng căn nhà ở Thành phố Thủ Đức. Cô dồn tiền cải tạo chỗ ở nuôi con, tập trung ổn định cuộc sống. Cô cũng mở hai nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ và văn phòng: "Tôi còn phát triển mảng kinh doanh online để thêm thu nhập". Chưa kể cô cũng phải xoá đi cái tai tiếng mà nhà chồng cũ đã gieo rắc là muốn được chia nhiều tài sản.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới