SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Dispatch không lộ diện “Cặp đôi năm mới” vào ngày đầu tiên của năm 2024?

Thứ hai, 01/01/2024 15:14

Dispatch có thể không hé lộ "Cặp đôi năm mới" năm nay vì lý do này.

Hàng năm vào ngày 1 tháng 1, hãng tin giải trí nổi tiếng Hàn Quốc Dispatch thường hé lộ những cặp đôi nổi tiếng trong một sự kiện đặc biệt dành cho làng giải trí xứ Kim chi. Tuy nhiên, ngày 1/1/2024, chứng kiến ​​một sự việc bất thường khi Dispatch quyết định không để lộ cặp đôi nổi tiếng nào. Thay vào đó, trọng tâm là đưa tin về cái chết của diễn viên Lee Sun Kyun. Vậy lý do nào có thể khiến Dispatch quyết định giữ im lặng và không tiết lộ cặp đôi nào trong dịp này?

Dispatch không hé lộ "Cặp đôi năm mới" năm nay như thông lệ.

Nhìn lại lịch sử của Dispatch sẽ thấy đây không phải lần đầu tiên cơ quan truyền thông này giữ im lặng trong ngày đầu năm mới. Những năm trước, Dispatch luôn giữ thái độ kín đáo, chẳng hạn như năm 2017 khi họ hạn chế chuyển hướng sự chú ý khỏi phiên tòa luận tội cựu một chính trị gia. Tương tự, vào năm 2022, giữa lúc cả nước Hàn đang chống chọi với đại dịch Covid-19, Dispatch đã chọn cách im lặng để tập trung vào những thông tin quan trọng liên quan đến sức khỏe.

Với tầm quan trọng của một sự kiện như sự ra đi của Lee Sun Kyun, một diễn viên nổi tiếng vừa qua đời, Dispatch có thể đã chọn tập trung vào việc tưởng niệm và gửi lời chia buồn tới gia đình và người hâm mộ. Sự ra đi đột ngột của một ngôi sao là tổn thất không nhỏ cho toàn bộ làng giải trí, càng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn trọng và tưởng nhớ những nghệ sĩ nổi tiếng.

Hơn nữa, Dispatch có thể đang tìm cách tránh mọi tranh cãi tiềm ẩn có thể nảy sinh từ việc công bố cặp đôi nổi tiếng vào ngày 1 tháng 1 năm nay. Giữ im lặng có thể là một chiến lược để tránh xa những ý kiến ​​​​trái chiều và thúc đẩy bầu không khí yên tĩnh hơn trong ngành giải trí, ít nhất là vào thời điểm hiện tại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới