SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Đường Tăng cưới Trần Lệ Hoa? Xem ảnh bà hồi trẻ, có vẻ ông lấy vợ không phải vì tiền

Thứ bảy, 27/08/2022 12:49

Trì Trọng Thụy lúc đó rất đẹp trai, dáng vẻ thư sinh, nho nhã, lại là một mỹ nam hiếm có. Trần Lệ Hoa chỉ giàu có, không xinh đẹp, tương đối già và có vài đứa con.

Kể từ sau khi tham gia bộ phim truyền hình Tây Du Ký, Trì Trọng Thụy cũng được chú ý nhiều hơn. Kể từ đó, ông ít xuất hiện trong các bộ phim khác, danh tiếng rất cao, tất nhiên được lòng các cô gái, trong đó có nữ đại gia Trần Lệ Hoa. Vì cả hai cũng nhanh chóng bước vào hôn nhân sau khi yêu nhau nên nhiều người quan tâm tại sao Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa lại ở bên nhau.

Trì Trọng Thụy lúc đó rất đẹp trai, dáng vẻ thư sinh, nho nhã, lại là một mỹ nam hiếm có. Trần Lệ Hoa chỉ giàu có, không xinh đẹp, tương đối già và có vài đứa con. Về lý thuyết, Trì Trọng Thụy có thể có lựa chọn tốt hơn. Trong thực tế, mọi người có thể bị hiểu lầm ông lấy vợ vì tiền. Nhưng ít ai biết rằng, Trần Lệ Hoa không chỉ giàu có mà còn là nữ thần vô cùng xinh đẹp thời trẻ, nên sau khi xem những bức ảnh của bà khi ấy, có lẽ người hâm mộ đã biết lý do tại sao Trì Trọng Thụy lại ở bên bà.

Vì sao Đường Tăng cưới Trần Lệ Hoa? Xem ảnh bà hồi trẻ, có vẻ ông lấy vợ không phải vì tiền.

Khi đó Trần Lệ Hoa cũng có làn da rắn chắc, khuôn mặt đẹp như hoa đào, dung mạo thanh tú chẳng kém nữ thần. Đánh giá Trần Lệ Hoa trong ảnh khi còn trẻ, quả thực bà rất phù hợp với Trì Trọng Thụy, lại còn là một người phụ nữ thành công trong công việc.

Nhiều năm sau, không ai có thể chống lại sự bào mòn của năm tháng, tuổi tác dần dần tăng lên, Trần Lệ Hoa cũng bắt đầu già đi, cũng khó có thể cưỡng lại được. May mà quan hệ giữa Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa rất tốt. Cũng hiếm có cặp đôi nào được như vậy, họ ngày càng hạnh phúc hơn.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới