SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Hà Anh thích chụp bán nude và phô dáng với bikini?

Chủ nhật, 14/05/2023 09:24

Dù ở tuổi 41 nhưng Hà Anh vẫn chưa bao giờ ngừng tự hào về vẻ đẹp hình thể của mình và không ngại phô bày cho thiên hạ cùng ngắm.

Hà Anh là một trong những siêu mẫu hàng đầu của làng mốt Việt. Hiện tại ở tuổi 41 và đã là mẹ một nhóc tì nhưng cô vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Công chúng còn ấn tượng với những màn khoe hình thể với bikini, thậm chí là bán nude của cô nàng. Nhiều người sẽ bàn ra tán vào không hiểu vì sao Hà Anh lại mê đắm chuyện khoe thân đến thế?

Nếu theo dõi quá trình hoạt động nghệ thuật và cuộc sống đời thường của Hà Anh sẽ hiểu, cô là người nhận biết rất rõ giá trị của bản thân. Nữ siêu mẫu rất chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. Cô cũng chú trọng việc ăn uống vì hiểu rõ bản thân là người của công chúng nên không thể xuất hiện với một thân hình xuống cấp và sồ sề.

Hà Anh cực chăm khoe ảnh bán nude và bikini vì cô rất tự hào về vẻ đẹp hình thể của mình.

Hà Anh cực yêu thương và tự hào về hình thể của mình. Cô khẳng định bản thân không cần đẹp nhất nhưng chỉ cần đẹp đúng chuẩn mà cơ thể thích nghi là được. Hà Anh tuyên bố: "Tôi chưa bao giờ cho rằng mình là người đẹp nhất, trái lại, tôi không hề nghĩ mình là một phụ nữ xinh đẹp. Nhưng tôi có thể cảm thấy mình xinh đẹp vì tôi luôn tập cách yêu chính bản thân mình- chấp nhận những điều chưa hoàn hảo, yêu những nét do cha mẹ sinh ra. Sinh con, và ở độ tuổi 40s tôi chắc chắn sẽ không thể có cơ thể săn chắc như độ tuổi 20s. Nhưng tôi không vì thế mà làm mình đau khổ. Luôn cố gắng sống khoẻ mạnh từ tinh thần, hoạt bát, tràn đầy sức khoẻ, đó là định nghĩa về vẻ đẹp đối với phụ nữ trong quan điểm của tôi".

Nữ siêu mẫu cho biết cô không để bản thân sồ sề trong mắt người khác vì tôn trọng mình và công chúng.

Bên cạnh đó, mỗi khi chụp ảnh với bikini hay bán nude, siêu mẫu đều chọn lựa kĩ lưỡng từng khoảnh khắc mới đăng lên mạng xã hội: "Ở những tấm hình khi tôi post lên cho mọi người xem, dĩ nhiên tôi luôn mong muốn nó phải đẹp nhất để mọi người có thể chiêm ngưỡng. Nhưng rời khỏi nghề nghiệp của mình, tôi yêu thích sự thoải mái, không phấn son, chỉ có sự hồn nhiên, tươi trẻ nhất mình có thể. Tôi không hoàn hảo, nhưng tôi là chính bản thân mình!". Người đẹp nhất là người hiểu bản thân và biết giữ cho bản thân hình ảnh đẹp. Và Hà Anh chính là một minh chứng điển hình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới