SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Hoa hậu Quế Anh chỉ có 1% bình chọn ở Miss Grand Intenational 2024?

Thứ hai, 14/10/2024 16:33

Hao hậu Quế Anh bị khán giả quê nhà không vừa mắt nên bình chọn cực thấp tại Miss Grand Intenational 2024.

Hiện tại, Hoa hậu Võ Lê Quế Anh đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2024 đang được diễn ra tại Thái Lan. Tuy nhiên, nàng Hậu này lại không nhận được sự ủng hộ từ dân mạng trong nước. Bằng chứng là mới đây, BTC Miss Grand International cập nhật kết quả bình chọn Miss Popular Vote. Người chiến thắng vòng khán giả bình chọn sẽ vào thẳng Top 10 ở đêm chung kết. Đây cũng được cho là vòng thi mạnh nhất của các người đẹp Việt vì fan sắc đẹp nước nhà thường ủng hộ hết mình.

Thế nhưng, theo cập nhật bảng xếp hạng phiếu bầu cho đến 13/10, người đang dẫn đầu là Miss Grand Myanmar - Thae Su Nyein. Người đẹp sinh năm 2007 chiếm 54% số phiếu vote, bỏ xa người thứ 2 là Miss Grand Ukraine 22%, còn các đại diện xếp sau có số vote chưa đến 5% trên tổng số. Còn Quế Anh chỉ có 1% số phiếu vote.

Hoa hậu Quế Anh chỉ có 1% bình chọn ở Miss Grand Intenational 2024

Hiện nàng Hậu vẫn đang cố gắng chứng minh bản thân tại cuộc thi.

Điều này cũng dễ hiểu bởi từ khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2024, Quế Anh đã vấp phải nhiều tranh cãi không hay. Thêm nữa, những gì Quế Anh thể hiện tại cuộc thi trong những ngày qua khiến nhiều người thất vọng.

Trong một buổi giao lưu được livestream, Quế Anh xuất hiện cùng Miss Grand Campuchia và cả hai có giây phút tương tác với nhau. Sự xuất hiện thiếu chỉn chu của Quế Anh khiến fan sắc đẹp bày tỏ sự không thuận mắt. Chưa kể Quế Anh còn gây tranh cãi vì hành động được cho là kém tinh tế với đại diện đến từ Campuchia. Cụ thể, khi Quế Anh và Sotheary Bee đang chia sẻ thì có thêm người đẹp Macau (Trung Quốc) lên sân khấu chung. Vì 3 người mà chỉ có 2 micro, thế nên khi Miss Grand Macau cầm mic hát, Quế Anh muốn hát chung và đã lấy micro từ Sotheary Bee khiến đối phương "sượng trân".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới