SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Hoài Linh thường đi ngủ lúc 2 giờ sáng dù không chạy show nữa?

Thứ năm, 29/08/2024 13:42

Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ với giới truyền thông rằng ông vẫn thường xuyên bị mất ngủ dù cuộc sống hiện tại khá an nhàn.

Sau thời gian ở ẩn, danh hài Hoài Linh đã tái xuất trước công chúng và giới truyền thông, Nam danh hài cho biết ông phát hiện mình mắc bệnh ung thư tuyến giáp vào 4 năm trước. Vì ung thư đã di căn nên phải tiến hành phẫu thuật và thực hiện hóa trị thêm hai lần. Ông cho biết, mình sẽ phải uống thuốc cả đời.

Hoài Linh nói: "Cơ bản tôi thấy sức khỏe của mình vẫn ổn, chỉ còn hạn chế về giọng nói. Cứ 3-6 tháng, tôi đi khám tổng quát một lần. Để ổn định sức khỏe, tôi phải uống thuốc mỗi ngày. Trường hợp của tôi là phải dùng thuốc suốt đời. Ngoài ra, khi đi khám tôi còn phát hiện mình bị bệnh mỡ máu".

Dù sức khỏe tốt hơn nhưng ngại nhất vẫn là chứng mất ngủ suốt 20 năm qua. Hoài Linh cho rằng việc mất ngủ xuất phát từ thói quen sinh hoạt bất thường lúc còn trẻ vì lưu diễn nhiều nơi nên chế độ ngủ nghỉ không điều độ, làm việc trái múi giờ… "Đệ nhất danh hài Việt Nam" chia sẻ: "Hầu như đêm nào cũng phải dùng thuốc để dễ ngủ, bây giờ đã hạn chế theo liều lượng của bác sĩ. Trước đây phải 4h sáng tôi mới ngủ được, còn bây giờ cố gắng ngủ sớm hơn. Hiện tại, buổi sáng tôi phải uống thuốc trị bệnh tuyến giáp, còn tối thường dùng thêm thuốc ngủ".

Vì sao Hoài Linh thường đi ngủ lúc 2 giờ sáng dù không chạy show nữa?

Nam danh hài ở thì hiện tại đã tươi tắn và có da có thịt hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, Hoài Linh cho biết bản thân đã "có da có thịt" hơn trước. Cân nặng của ông hiện tại là 68kg. Hoài Linh nói thêm: "Mọi người hay hỏi là tại sao tôi không dưỡng da, làm đẹp. Nhưng tôi nói rằng ở tuổi này, tôi để tiền "dưỡng già" chứ không "dưỡng da". Nếu muốn dưỡng da thì phải làm lúc còn trẻ, chứ giờ muộn rồi. Làm diễn viên đương nhiên ai cũng thích được đẹp, riêng với Hoài Linh, nếu có trẻ thì khán giả vẫn mặc định là già. Tôi thấy, già trước tuổi cũng có cái lợi, vì toàn được mời đóng vai già. Khi đó, khán giả gặp mình ngoài đời lại nghĩ "Hoài Linh trẻ hơn trên phim", chứ không quan tâm tuổi thật của mình là bao nhiêu".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới