SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Lưu Diệc Phi vẫn độc thân đến nay? Không phải là không ai muốn cưới, nhìn ảnh này sẽ hiểu

Thứ ba, 20/06/2023 19:27

Hoạt động trong làng giải trí đã hơn 20 năm và được gọi với danh xưng "Thần tiên tủ tỷ", nhưng cho đến nay, Lưu Diệc Phi chỉ từng công khai hẹn hò với duy nhất một người, đó là tài tử xứ Hàn Song Seung Hun. Hiện ở tuổi 36, cô vẫn đang độc thân.

Nói đến Lưu Diệc Phi chắc hẳn nhiều người đã quá quen thuộc, hai năm trở lại đây Lưu Diệc Phi phát triển rất thành công, độ nổi tiếng và vị thế của cô luôn ở mức rất cao. Ấn tượng của nhiều người về Lưu Diệc Phi vẫn là hình tượng nhân vật Vương Ngữ Yên với nhan sắc thoát tục của thời "Thiên Long Bát Bộ" năm 2003 hay vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình "Thần điêu đại hiệp" năm 2006. Đặc biệt, vai Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi quả thực rất xinh đẹp về ngoại hình, hoàn toàn phù hợp với hình tượng nhân vật trong kịch bản gốc.

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

Nhiều cư dân mạng phát hiện ra rằng Lưu Diệc Phi và Hồ Ca là những ngôi sao "bị bỏ rơi" nổi tiếng của dàn diễn viên "Tiên kiếm kỳ hiệp" sau nhiều năm. Tuy nhiên, hiện Hồ Ca cũng đã có vợ và con. Trong khi các đồng nghiệp xung quanh lần lượt kết hôn và sinh con, thì Lưu Diệc Phi luôn duy trì trạng thái độc thân. Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho Lưu Diệc Phi.

Vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi thì ai cũng phải công nhận, tính tình cũng rất tốt, bình thường không thích cường điệu, làm việc nghiêm túc và chăm chỉ, có thể nói là không chê vào đâu được. Lưu Diệc Phi đúng là không có gì đáng chê ngoài thỉnh thoảng lộ ảnh kém sắc do tăng cân. Thế nhưng, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi một nữ nghệ sĩ như Lưu Diệc Phi vừa xinh đẹp, tài năng, lại thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản kếch xù lại không gặp được đối tượng phù hợp suốt nhiều năm?

Trước đây Lưu Diệc Phi đã từng thử phong cách táo bạo hơn để làm mới hình ảnh của mình. Có thể thấy dáng người của cô rất chuẩn, suốt nhiều năm ra mắt nhưng ngoại hình hầu như không thay đổi nhiều, luôn ở trạng thái ổn định.

Với ngoại hình thiên phú cùng khí chất của Lưu Diệc Phi, đàn ông bình thường căn bản không sánh được với cô ấy. Đồng thời, hướng phát triển sự nghiệp hiện tại của Lưu Diệc Phi là thị trường quốc tế, các nam minh tinh bình thường chưa chắc đã có thực lực để theo đuổi Lưu Diệc Phi.

Đương nhiên, bất luận là nguyên nhân gì, nguyên nhân chính là không có ai có thể chiếm được trái tim của Lưu Diệc Phi. Dù sao người phụ nữ như Lưu Diệc Phi càng giỏi thì tầm nhìn càng cao. Thật không biết người đàn ông như thế nào mới đủ may mắn kết hôn với "tiên nữ" Lưu Diệc Phi trong tương lai?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới