SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Minh Nhí khẳng định Hoài Linh không giả tạo?

Thứ bảy, 19/10/2024 20:55

Minh Nhí đã có những trải lòng về đàn em là Hoài Linh.

Trong một livestream trước thềm liveshow kỉ niệm 30 năm ca hát của nghệ sĩ Hoài Linh, NSƯT Minh Nhí tâm sự về đàn em là danh hài Hoài Linh: "Tôi gặp Hoài Linh lần đầu từ mấy chục năm trước, khi Hoài Linh về Việt Nam lần đầu tiên. Trước đó, tôi đã xem Hoài Linh diễn ở trên băng đĩa và thấy rất duyên, gây ấn tượng với tôi. Khi gặp Hoài Linh ở ngoài, tôi có ấn tượng rất tốt. Hoài Linh biết kính trên nhường dưới. Hành động đó của Hoài Linh không phải giả tạo vì sau nhiều năm Hoài Linh vẫn giữ được đức tính ấy".

Minh Nhí cũng nói thêm: "Tôi với Hoài Linh diễn chung nhiều lần nhưng ấn tượng lớn nhất là trong liveshow của Hoài Linh ở Việt Nam, tôi đóng vai một người ca sĩ đi thi hát. Bây giờ tôi rất vui khi lại được mời tham gia liveshow kỷ niệm 30 năm sự nghiệp của Hoài Linh. Hoài Linh có nói với tôi rằng muốn mời những nghệ sĩ có kỷ niệm, tình cảm, từng gắn bó với Hoài Linh vào show này, nên tôi rất trân trọng. Tôi rất vui vì được tham gia liveshow. Tôi đang rất háo hức, hi vọng hôm đó khán giả kéo tới ùn ùn để xem. Tôi thấy trong liveshow này toàn ca sĩ, nghệ sĩ gạo cội. Tôi hi vọng liveshow sẽ chấn động".

Vì sao Minh Nhí khẳng định Hoài Linh không giả tạo?

Minh Nhí kể thêm về kỉ niệm với Hoài Linh.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cũng từng chia sẻ tương tự Minh Nhí: "Tôi chưa từng diễn chung với anh Hoài Linh nhưng có một kỷ niệm với anh ấy. Anh Hoài Linh từng mượn guốc của tôi ra diễn, chứng tỏ chân tôi to tới mức anh Hoài Linh cũng đi vừa guốc tôi. Lúc đó, anh Hoài Linh đi khắp hậu trường tìm guốc của các nghệ sĩ nữ để thử mà không ai vừa. Tới guốc của tôi thì đi vừa vặn, thế là anh Hoài Linh lấy luôn đi lên sân khấu diễn, vào vai một bà rất giàu. Chứng tỏ guốc của tôi đắt, có giá trị”.

Trước thông tin sẽ múa lửa trong liveshow Hoài Linh, danh hài Thúy Nga lên tiếng: “Ngày xưa tôi đi học ở trường Sân khấu, múa là bộ môn tôi đạt điểm thấp nhất. Cô giáo dạy múa của tôi ngày đó còn bảo: "Thúy Nga, cô để ý múa tự nhiên thì em dẻo lắm, duyên lắm mà cứ vào múa bài bản thì em như khúc củi, không ra gì"".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới