SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Ngô Kinh nói không nên cho gái đẹp vào làng giải trí? Đọc xong mới hiểu ngụ ý thâm sâu

Thứ sáu, 05/05/2023 08:33

Ngô Kinh là một người dám nói bất cứ điều gì, không sợ làm mất lòng ai. Vậy gái xinh vào làng giải trí sẽ thế nào mà khiến Ngô Kinh phải thốt ra lời như vậy?

Ít ai biết rằng, Ngô Kinh từng có một câu nói nổi tiếng khi được một cô bé tặng hoa: "Bạn rất đẹp, đừng để bị nhiễm bẩn khi bước vào vòng làng trí". Ngô Kinh là một người dám nói bất cứ điều gì, không sợ làm mất lòng ai. Vậy gái xinh vào làng giải trí sẽ thế nào mà khiến Ngô Kinh phải thốt ra lời như vậy? Giới giải trí ngày nay đầy những diễn viên trẻ, nhưng độ sâu của ngành này thì ai cũng biết. Và nếu không chú ý đến hình ảnh và lời nói của mình, bạn chắc chắn sẽ bị lên án và tấn công vượt xa những người bình thường. Trong những năm gần đây, rất nhiều chương trình giải trí sẽ yêu cầu bạn diễn nam và nữ chơi một số trò chơi thân mật để thu hút sự chú ý của khán giả. Vậy nên không khó để nhận ra phận nữ giới trong showbiz nhiều khi phải làm những chuyện không theo ý muốn.

Vì sao Ngô Kinh nói không nên cho gái đẹp vào làng giải trí? Đọc xong mới hiểu ngụ ý thâm sâu.

Trong chương trình Khóa giới băng tuyết vương có một trò chơi nhỏ nhưng lại khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Hóa ra nữ diễn viên nổi tiếng Lý Phi Nhi đang mặc bikini ở trong nước, nhưng lại bị một người đàn ông mà cô không quen biết ôm. Có thể thấy rằng trong bể bơi, hai người này tiếp xúc thân thể quá nhiều. Ngay sau khi bức ảnh được tung ra, nhiều cư dân mạng đã cho rằng người đàn ông này là bạn trai của Lý Phi Nhi nhưng thực tế hai người không hề có quan hệ gì với nhau.

Ai cũng biết Dương Mịch dáng người chuẩn và gương mặt xinh đẹp. Nhưng cũng vì thế mà sẽ có một số đàn ông muốn được ôm cô. Mỗi lần gặp tình huống như vậy ai cũng thấy nữ diễn viên không có vẻ gì là vui vẻ cả. Thậm chí Phùng Thiệu Phong có mặt ở bên vẫn phải vô cùng bình tĩnh, có lẽ trong lòng anh cũng tràn ngập sự bất lực.

Lại nói về nữ diễn viên Đài Loan Lưu Phẩm Ngôn, cái tên này chắc hẳn không mấy xa lạ với khán giả. Khi nhắc đến các tác phẩm của Lưu Phẩm Ngôn, hẳn mọi người còn nhớ đến A Nô cô từng đóng trong "Tiên kiếm kỳ hiệp", có thể nói là một nữ diễn viên vô cùng trong sáng. Tuy nhiên có thông tin tiết lộ rằng Lưu Phẩm Ngôn đã bị phạt vì đến muộn khi quá trình sản xuất hoàn tất, cô phải cởi đồ của mình, điều đáng sợ hơn nữa là đạo diễn đã trực tiếp làm điều đó, điều này ngay lập tức làm dấy lên sự lên án của nhiều cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đạo diễn đã không tôn trọng phụ nữ! Đọc xong những trường hợp này chắc bạn cũng hiểu ý của Ngô Kinh rồi phải không?

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)