SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Ngọc Sơn quý mến bầu Thụy và cách xưng hô càng bất ngờ hơn?

Thứ năm, 06/01/2022 09:43

Mối quan hệ thân thiết giữa Ngọc Sơn và bầu Thụy khiến mọi người bất ngờ.

Dạo gần đây, Hồ Văn Cường đã rục rịch trở lại showbiz sau scandal ồn ào với mẹ nuôi là cố ca sĩ Phi Nhung. Nam ca sĩ được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy hết lòng nâng đỡ để tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát. Hồ Văn Cường liên tục xuất hiện trong những buổi livestream và song ca cùng Ngọc Sơn tại biệt thự của bầu Thụy thu hút được sự chú ý của khán giả. Nhiều người thắc mắc, mối quan hệ giữa Ngọc Sơn và bầu Thụy thân thiết đến nhường nào mà lại có sự bắt tay nâng đỡ cho Hồ Văn Cường ăn ý đến vậy?

Ngọc Sơn và bầu Thụy bắt tay nâng đỡ Hồ Văn Cường

Ngọc Sơn vốn có mối quan hệ quen biết rộng rãi không chỉ trong showbiz mà còn cả trong giới kinh doanh trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Nam ca sĩ là mối "ruột" trong các sự kiện mà công ty của bầu Thụy tổ chức. Ngoài đời thực, cả hai cũng rất thân thiết. Đối với Ngọc Sơn, bầu Thụy là người rất thông minh, sống có tình có nghĩa, hiếu thảo đồng thời hay làm việc thiện giúp bà con và cộng đồng. Cả hai có sự tương đồng chính là hiếu nghĩa với đấng sinh thành nên Ngọc Sơn coi bầu Thụy như em trai, sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui.

Ngọc Sơn và bầu Thụy thân thiết như anh em trong gia đình suốt 20 năm qua

Ít ai biết, Ngọc Sơn vẫn thường xuyên gọi bầu Thụy với cái tên thân thương, gần gũi là "cục cưng". Trong những chia sẻ gần đây, nam danh ca nhấn mạnh anh rất trân trọng tình cảm, việc làm thiết thực của bầu Thụy và ủng hộ đàn em làm nhiều việc tốt cho người cho đời hơn nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới