SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Puka cầm đến 3 bó hoa cưới khác nhau trong hôn lễ ở TPHCM?

Thứ ba, 07/11/2023 19:51

Dân tình đổ dồn sự chú ý vào 3 bó hoa trong ngày cưới tại TPHCM của Puka.

Khác với hôn lễ ở Cam Ranh, trong hôn lễ tại TPHCM, Puka liên tục thay đến 3 bó hoa cưới khiến dân tình choáng ngợp. Mỗi loại hoa cưới của cô chọn trông rất độc đáo và mang ý nghĩa sâu sắc. Xuất hiện ở khu vực đón khách, bà xã Gin Tuấn Kiệt diện váy ôm sát khoe vóc dáng mảnh mai cùng với bó hoa calla lily (hoa rum) màu trắng sang trọng, thiết kế theo dáng thác đổ cầm trên tay càng tôn thêm nét yêu kiều cho cô. Giá thành của bó hoa này khá đắt vì được nhập khẩu từ nước ngoài. Calla Lily là loài hoa biểu tượng cho tình cảm đôi lứa sâu sắc, mặn nồng, còn màu trắng thuần khiết tượng trưng cho sự trong sáng, ngây thơ của cô dâu.

Tiếp đó, khi đổi đầm cưới, Puka chuyển sang một bó khác nhưng cũng có hoa rum làm chủ đạo, kết hợp thêm hoa hồng, bỉ ngạn, mao lương... Hoa mao lương mang ý nghĩa tươi mới, may mắn và cầu mong niềm vui trong cuộc sống.

Đến lúc bước vào các nghi thức hôn lễ, nữ diễn viên lại chọn một bó hoa đặc biệt là dạ lan hương. Đây là loại hoa có mùi thơm đặc trưng nhưng khó bảo quản do thân mềm dễ hư hỏng, chỉ nở vào ban đêm với màu hồng chủ đạo, đúng màu sắc yêu thích của cô dâu. Đây là loài hoa tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thắm thiết và đầy cảm xúc. Đặc biệt, hoa dạ lan hương màu hồng phấn chính là biểu tượng cho một tình yêu cao cả và chân thành. Có thể thấy sự kì công củ Puka khi chọn hoa cưới cho bản thân khiến ai nấy phải nể phục.

Bó hoa đầu tiên là calla lily có phần hơi rũ.

Bó thứ hai kết hợp nhiều loại hoa quý với tổng thể hài hoà hơn.

Bó thứ ba là dạ lan hương trông rất lãng mạn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới