SAO » Chuyện làng sao

Vì sao siêu mẫu Thu Hằng thích yêu ‘phi công’ nhất showbiz?

Chủ nhật, 27/03/2016 21:37

Cả hai người tình của siêu mẫu Thu Hằng mà công chúng biết mặt đều là ‘phi công’ trẻ và sở hữu body cuốn hút.

Sau khi chia tay siêu mẫu Vĩnh Thụy, Thu Hằng chính thức công khai tình cảm với nam ca sĩ Song Luân. Điều trùng hợp là cô đều bị phát hiện hẹn hò với cả 2 người yêu đều trẻ so với mình.

Ngoại hình

Cả hai người tình của Thu Hằng là Vĩnh Thụy và Song Luân đều sở hữu ngoại hình cao gáo, ưa nhìn. Vĩnh Thụy sinh năm 1988, sở hữu chiều cao 1m85, nặng 78 kg. Số đo 3 vòng: 103 - 77 - 99, mang 3 dòng máu Hoa - Pháp - Việt. Dù chênh lệch nhau 3 tuổi nhưng cả hai rất đẹp đôi.

Vĩnh Thụy - Thu Hằng đều đã có người yêu sau chia tay

Song Luân sinh năm 1991, tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Song Luân không chỉ sở hữu gương mặt điển trai với đôi lúm đồng tiền duyên dáng mà còn có thân hình sáu múi và chiều cao 1m80. Tình mới nhỏ hơn Thu Hằng 6 tuổi dẫu vậy họ vẫn rất xứng đôi.

Công việc

Từng là một trong những gương mặt sáng giá nhất của làng thời trang sau khi giành giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, Vĩnh Thụy được kì vọng như một “làn gió” mới khi anh sở hữu body chuẩn, gương mặt điển trai và cách làm việc khá chuyên nghiệp. Nhưng scandal liên quan đến đường dây buôn lậu hàng điện tử đã khiến sự nghiệp của Vĩnh Thụy chấm dứt tại chỗ. Hàng loạt các dự án phim ảnh, chương trình truyền hình thực tế và quảng cáo đều bị hủy bỏ không thương tiếc.

Sau khoảng thời gian dài, “lặn mất tăm” sau tai tiếng đó, Vĩnh Thụy đã bắt đầu trở lại showbiz vào năm 2013, anh đã những bước tiến dài và vững chắc.

Song Luân có giọng hát tốt, biết sáng tác và chơi được nhiều nhạc cụ như piano, ghita... Với nhiều lợi thế như trên nhưng anh quả thực chưa có cơ hội khẳng định mình để tên tuổi đến gần hơn với khán giả.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, “trai đẹp” trở thành “gà cưng” của “bà bầu” Thúy Vinh và cho ra một số sản phẩm âm nhạc. Năm 2012, anh tham gia chương trình Giọng hát Việt nhưng cũng chỉ dừng lại ở vòng giấu mặt. Và năm 2015, nam ca sĩ tiếp tục đến với The Voice, tuy nhiên đáng tiếc thay, lịch sử lại lặp lại khi anh không được giám khảo nào lựa chọn.

Độ nổi tiếng và khả năng kiếm tiền

So với Song Luân thì mức độ nổi tiếng của Vĩnh Thụy là vượt bậc. Hiện tại, Vĩnh Thụy đang lấn sân sang điện ảnh và quảng cáo, còn với Song Luân anh vẫn còn khá mờ nhạt, cũng như chưa tạo được dấu ấn trong sự nghiệp ca hát dù đã gia nhập showbiz nhiều năm.

Về khả năng kiếm tiền thì không nói ai cũng biết Vĩnh Thụy ăn đứt Song Luân, thế nên yêu một đại gia như Thu Hằng có lẽ nam ca sĩ không phải vất vả để kiếm tiền hay tốn thời gian chạy show.

Thu Hằng và Song Luân công khai tình cảm khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện mới đây

Xem thêm Tình cũ Vĩnh Thụy có người yêu mới, Thu Hằng hẹn hò ‘phi công trẻ’

Lê Vân (Theo Giadinhvietnam.com)