SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Tạ Đình Phong chọn Vương Phi? Tạ Hiền chỉ nói sáu từ, netizen liền cảm thán: 'Hỏi thế gian tình ái là chi?'

Chủ nhật, 06/08/2023 06:25

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Họ yêu nhau từ thập niên 1990, chia tay năm 2002. Sau đó, cả hai lập gia đình riêng rồi lần lượt ly dị. Cuối cùng, Tạ Đình Phong chọn quay lại với Vương Phi và cả hai hiện sống bên nhau.

Nhắc đến Tạ Đình Phong trong làng giải trí thì phải nhắc đến Trương Bá Chi và Vương Phi. Kể từ khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi một mình gồng gánh nuôi hai con trai. Còn Vương Phi và Tạ Đình Phong thì sống với nhau một cách suôn sẻ.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Có thể thấy khuôn mặt của Vương Phi thoạt nhìn rất bình thường nhưng lại rất thu hút, khuôn mặt của "thiên hậu" làng nhạc Hồng Kông phẳng, mang nét đẹp phương Đông điển hình.

Nhìn lại mối tình giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong thực sự khiến người ta khá xúc động, lúc mới yêu hai người được nhiều người khen ngợi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hồng Kông. Nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài vài năm và sau đó lại chia tay.

Sau khi "đường ai nấy đi", Tạ Đình Phong đã chọn tái hợp với Vương Phi. Điều này cũng khiến mọi người tự hỏi sự khác biệt giữa Vương Phi và Trương Bá Chi là gì mà có thể khiến Tạ Đình Phong rời bỏ vợ con để chọn ở bên người tình hơn chục tuổi?

Trên thực tế, về điểm này, sao nam gạo cội Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong đã từng nhắc đến trong một chương trình. Lúc đó người dẫn chương trình hỏi Tạ Hiền tại sao Tạ Đình Phong lại yêu Vương Phi đến vậy, sao nam gạo cội chỉ nói sáu chữ: "Mối tình đầu là đẹp nhất". Cư dân mạng sau khi nghe xong cũng bày tỏ sự xúc động: "Hỏi thế gian tình ái là chi?"

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới