SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Thủy Tiên lại lấy tin 5 năm trước có Hà Hồ để lên tiếng kêu oan?

Thứ ba, 19/04/2016 21:36

Mới đây, Thủy Tiên bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị 'tố' là bắt chước Hà Hồ. Tuy nhiên, Thủy Tiên lại dùng link báo có từ 5 năm trước để nói về việc này.

Sau khi góp mặt trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2016, Thủy Tiên bức xúc khi bị cho là đạo trang phục của Hà Hồ. Nữ ca sĩ đã bức xúc lên tiếng "phản pháo". Cô cho rằng, tất cả nghệ sĩ ở châu Á đều phải học hỏi và bắt chước xu hướng của Mỹ, kể cả nền âm nhạc - thời trang Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc... Họ phải học từ xu hướng thế giới, mà đi đầu là Mỹ, rồi kết hợp văn hóa của nước mình.

Thủy Tiên bức xúc vì bị cho là bắt chước phong cách của Hà Hồ

Theo Thủy Tiên, nhiều người "nông cạn" khi đi quy chụp cho cô và những nghệ sĩ khác là nhiều lần đạo nhái phong cách ăn mặc của Hà Hồ. Thậm chí, có những bài báo được viết nên bởi các cây viết "quá thần tượng Hà" mà gây tổn hại tới danh dự của các nghệ sĩ khác.

Thủy Tiên còn nhắn nhủ thêm tới những người thích so sánh rằng "Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ".

Cuối bài viết, để tránh gây thêm thị phi, Thủy Tiên cũng nói rõ rằng cô lên tiếng vì "sai là phải nói", vì "sợ thiên hạ lại bảo im lặng là đồng ý". Cô chỉ muốn nói về nghề nghiệp và phong cách để mọi người có cái nhìn công tâm hơn mà thôi.

Chia sẻ thẳng thắn của Thủy Tiên đã nhận được sự ủng hộ của dư luận. Tuy nhiên, sau đó nhiều cư dân mạng phát hiện ra đường link báo được Thủy Tiên dẫn lại đã có từ năm 2011, tức cách đây 5 năm. Bộ trang phục mà nữ ca sĩ ám chỉ được so sánh với Hà Hồ tại Chung kết Bước nhảy Hoàn Vũ 2016 lại không hề có thông tin cho rằng đạo ý tưởng.

Thủy Tiên dẫn link cũ từ 5 năm trước khi cô và Hồ Ngọc Hà bị đem ra so sánh

Còn bộ trang phục nữ ca sĩ mặc trong đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn Vũ 2016 lại không hề có thông tin cho rằng đạo ý tưởng

Điều này khiến nhiều người nghi vấn, tại sao Thủy Tiên lại khơi lại chuyện cũ, thậm chí không ngại "động chạm" tới đồng nghiệp là nữ ca sĩ Hà Hồ. Việc dẫn lại link bài báo cũ từ 5 năm trước để "cố lôi" Hà Hồ vào "cuộc chiến" đạo ý tưởng là có mục đích gì?... Phải chăng Thủy Tiên đang muốn dùng scandal để hâm nóng tên tuổi sau thời gian có phần "im hơi lặng tiếng"? Trùng hợp là thời điểm này bộ phim của Thủy Tiên sản xuất cũng đang công chiếu, khiến một số người nghi ngờ bà xã Công Vinh đang muốn dùng việc này để PR cho phim.

Bình luận của cư dân mạng

>> Thủy Tiên bức xúc vì bị nhận xét là bắt chước Hà Hồ để 'hot'

LuLu (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)