SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Thúy Vân giỏi giang nhưng đến năm 30 tuổi mới tốt nghiệp đại học lần hai?

Thứ ba, 18/04/2023 07:56

Thúy Vân khoe khoảnh khắc nhận bằng tốt nghiệp bên gia đình. Cô bày tỏ niềm vui khi đạt thêm một dấu mốc mới.

Ngày 17/4, Á hậu, ca sĩ Thuý Vân nhận bằng tốt nghiệp đại học RMIT tại TP HCM. Chồng cô, doanh nhân Nhật Vũ có mặt để tặng hoa và chúc mừng vợ. Anh cũng là cựu sinh viên đại học RMIT Australia, sau đó về Việt Nam làm việc. Thuý Vân bày tỏ sự hạnh phúc khi luôn có gia đình ủng hộ trên mọi chặng đường. Cô cũng được đàn em, Á hậu Phương Anh, đến chúc mừng.

Người đẹp bắt đầu theo học chuyên ngành Truyền thông Chuyên nghiệp từ năm 2018, có xin bảo lưu một thời gian để thi Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam, kết hôn và sinh con. Khi gia đình đã ổn định, cô lập tức trở lại trường. "Tôi mong những gì mình làm được sẽ tạo cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác. Ở bất kỳ độ tuổi, hoàn cảnh nào, chúng ta đều có thể vượt qua giới hạn của bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất. Bản thân tôi xem tấm bằng này vừa là dấu mốc mới vừa là động lực cho những kế hoạch xa hơn trong tương lai", Thuý Vân chia sẻ.

Thúy Vân tốt nghiệp đại học lần hai ở tuổi 30.

Ông xã cô cũng đến chúc mừng vợ.

TS Nguyễn Văn Thăng Long, giảng viên ngành Truyền thông chuyên nghiệp, Đại học RMIT Việt Nam nhận xét: "Thúy Vân là nghệ sĩ nhưng học hành nghiêm túc, chịu khó và không bỏ cuộc. Vừa học, vừa làm, vừa lo gia đình, con cái, sự nghiệp không phải là việc đơn giản mà cần nghị lực hơn người bình thường". Trước đó, Thúy Vân từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa, nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh vào năm 2015.

Bên cạnh danh hiệu Á hậu Quốc tế, doanh nhân, ca sĩ, người đẹp còn được biết đến rộng rãi với vai trò diễn giả, người truyền cảm hứng luôn cổ vũ cho nữ quyền và động lực phát triển bản thân của phụ nữ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới