SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Tóc Tiên và Minh Hằng lại bị so sánh khi cùng tham gia một chương trình?

Thứ hai, 14/10/2024 10:49

Tóc Tiên và Minh Hằng bị đặt lên bàn cân so sánh cùng nhau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024.

Cùng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2024, Tóc Tiên và Minh Hằng lại trở thành chủ đề bàn tán so sánh của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Tóc Tiên dường như đã có 1 suất thành đoàn vì cô là gương mặt khá nổi bật. Cô cũng kéo nhiều hợp đồng quảng cáo cho chương trình nên sẽ được nhà sản xuất "o bế" nhiều hơn.

Từ đây, cộng đồng fan của Minh Hằng và Tóc Tiên bắt đầu mở ra cuộc tranh luận sôi nổi rằng ai mới xứng đáng với danh xưng "Nữ hoàng quảng cáo". Tóc Tiên được rất nhiều thương hiệu lớn trong nước lẫn quốc tế "chọn mặt gửi vàng". Còn thời gian qua, Minh Hằng chỉ tập trung cho cuộc sống riêng, chăm sóc con trai, chưa có hoạt động quảng cáo nào thật sự nổi bật.

Không chỉ thế, dân tình còn đặt lên bàn cân về số năm kinh nghiệm của cả hai. Khán giả của Minh Hằng cho rằng vị thế của nữ diễn viên phải cao hơn, dấu ấn sự nghiệp đậm nét hơn so với Tóc Tiên. Bởi ngoài vai trò ca sĩ, Minh Hằng còn làm diễn viên, người mẫu, huấn luyện viên ở các chương trình truyền hình thực tế. Còn fan của Tóc Tiên lại lập luận là cô vào nghề năm 14 tuổi, bắt đầu từ một cuộc thi âm nhạc, sau đó cô tham gia chương trình The Remix và đạt giải đồng. Trong thời gian từ năm 2003 - 2015, có lúc Tóc Tiên phải sang Mỹ sinh sống, học tập theo nguyện vọng của gia đình nên dang dở con đường nghệ thuật. Về sau này, cô mới quyết định bỏ theo học ngành Y để quay về Việt Nam sống đúng với đam mê. Cô cũng từng ngồi ghế nóng The Voice, Siêu trí tuệ, Ca sĩ mặt nạ...

Vì sao Tóc Tiên và Minh Hằng lại bị so sánh khi cùng tham gia một chương trình?

Hai nhân vật chính vẫn rất vô tư và giữ tình cảm với nhau.

Giữa lúc việc Minh Hằng - Tóc Tiên bị khán giả so sánh thì người trong cuộc vẫn thường xuyên đăng ảnh, tương tác với nhau trông rất thân thiết. Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình lần này, Minh Hằng chia sẻ: "Trong hai năm qua Hằng đã tạm ngừng mọi hoạt động của mình để hoàn thành nghĩa vụ cho gia đình nhỏ của Hằng. Và bây giờ Hằng cảm thấy mình đã sẵn sàng để trở lại với công việc, cũng như tràn đầy năng lượng. Đó là một trong những lý do Hằng thấy chương trình Chị đẹp". Còn Tóc Tiên cũng từng đăng bức ảnh pha trò cùng Ngọc Phước và chia sẻ hài hước: "Tôi tham gia không phải để vô thành đoàn. Tôi tham gia để được đi nội trú!". Cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè chị em thân thiết chứ không cạnh tranh điều gì.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới