SAO » Chuyện làng sao

Vì sao vợ chồng Đăng Khôi thích bé gái mà không muốn sinh thêm con?

Thứ hai, 27/06/2016 09:49

Trong ngày nhận danh hiệu Gia đình hạnh phúc tiêu biểu do Hội liên hiệp phụ nữ TP.HCM trao tặng, vợ chồng Đăng Khôi cho biết, muốn dừng lại ở 2 con để nuôi dạy cho tốt.

Gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh là một trong 150 gia đình toàn TP.HCM được tuyển chọn từ hàng ngàn hộ gia đình văn hoá cấp Thành phố, có đóng góp tích cực cho phong trào gia đình và hoạt động xã hội, cộng đồng xứng đáng nhận danh hiệu cao quý này.

Vợ chồng Đăng Khôi đưa 2 quý tử đi nhận danh hiệu Gia đình hạnh phúc tiêu biểu

Đăng Khôi - Thuỷ Anh rất vinh dự và tự hào khi được cùng đứng chung sân khấu nhận danh hiệu với các gia đình quân đội, bác sĩ, nghệ sĩ ưu tú, các gia đình có công đóng góp cho xã hội.

Đăng Khôi chia sẻ, anh rất vui và hạnh phúc khi tham dự buổi lễ trang trọng này không phải ở tư cách người nghệ sĩ mà là một gia đình biết giữ gìn hạnh phúc, là gương sáng cho các bạn trẻ hôm nay.

Tại buổi lễ, gia đình Đăng Khôi giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm gìn giữ gia đình hạnh phúc của mình với các khán giả. Thuỷ Anh đã nói rằng: “Trở thành vợ của người nổi tiếng có nhiều fan hâm mộ là một áp lực lớn đối với cô. Những lúc Đăng Khôi đi diễn xa nhà, Thuỷ Anh đôi khi rất tủi thân nhưng chính sự quan tâm nhẹ nhàng và dành toàn tâm toàn ý cho gia đình sau mỗi buổi diễn của Đăng Khôi, Thuỷ Anh cảm thấy ấm lòng và yên tâm. Đứng sau lưng và làm hậu phương vững chắc cho chồng là một niềm hạnh phúc đối với cô. Thuỷ Anh hy vọng rằng, một năm sẽ không chỉ có 1 ngày gia đình được tôn vinh mà ngày nào cũng sẽ là ngày gia đình để hạnh phúc sẽ luôn được nhân rộng và cuộc sống thêm ý nghĩa hơn”.

11 năm yêu nhau và 7 năm vun vén hạnh phúc gia đình với 2 nhóc tì đáng yêu, vượt qua nhiều cách trở và sóng gió, đây chính là quả ngọt dành cho gia đình vui vẻ Đăng Khôi - Thuỷ Anh. Khi được mọi người hỏi về việc cố gắng sinh thêm một bé gái nữa, vợ chồng nam ca sĩ cười vui và nói rằng sẽ dừng lại ở 2 con để nuôi dạy cho tốt, mặc dù cặp đôi rất thích con gái.

Xem thêm Vợ chồng Đăng Khôi lộ diện tươi rói sau vụ mất trộm gần 1 tỷ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới