SAO » Chuyện làng sao

Vì sao Y Phụng ở Mỹ không có bạn thân và quyết giấu chồng đến cùng?

Thứ sáu, 15/03/2024 06:24

Y Phụng là "Nữ hoàng ảnh lịch", biểu tượng sexy... của làng giải trí Việt thập niên 90. Cô đã rời showbiz để sang Mỹ định cư.

Y Phụng có cuộc sống khá bình yên sau khi chọn định cư ở Mỹ. Cô thường xuyên chạy show ca hát và luôn đưa ái nữ Paris theo cùng. Vì với cô, đây là truyền thống của gia đình. Ngày xưa, dù đi diễn hay đi bất kì nơi đâu, ba cô là nghệ sĩ quá cố Minh Phụng cũng đều mang cả nhà theo để luôn đùm bọc yêu thương.

Nói về cuộc sống ở xứ cờ hoa, Y Phụng cho biết: "Nhìn vậy chứ không phải vậy, tôi vui với con vài giờ nhưng sau đó buồn nhớ nghề vô cùng. Cuộc đời của tôi gắn liền với nghiệp Tổ từ trong bụng mẹ. Tôi không bỏ nghề, sẽ hát như lời tri ân đến khán giả đã nuôi dưỡng giọng hát cũng như đã cho gia đình tôi chén cơm, manh áo. Khán giả vẫn còn dành tình cảm thì không có lý do gì tôi xa nghiệp diễn. Tôi có những dự án để chuẩn bị cho ra trang YouTube riêng. Khi tất cả đã sẵn sàng, tôi sẽ chính thức giới thiệu đến khán giả".

Điều bất ngờ là Y Phụng không có bạn thân ở đất khách quê người. "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời tiết lộ: "Tôi từng có một số bạn thân trong giới nhưng bị phản nhiều quá nên bây giờ ngại. Hiện nay, tôi không thân với ai trong giới ở Việt Nam hay hải ngoại. Chúng tôi đơn thuần là tính tình hợp nhau rồi rủ nhau đi uống cà phê, sau đó tiền ai nấy trả, nhà ai nấy về, việc ai nấy lo, không nghe tâm sự của ai hết. Gặp nhau nói chuyện vui khi mua được cái bóp hay cái áo đẹp. Thà như thế tôi lại thấy chơi với nhau bền hơn 2 chữ bạn thân".

Vì sao Y Phụng ở Mỹ không có bạn thân và quyết giấu chồng đến cùng?

Nữ diễn viên hiện đang có cuộc sống hạnh phúc ở trời Tây.

Bên cạnh đó, cô cũng nói về lí do không hay khoe chồng: "Bởi vì chồng tôi không phải làm trong giới showbiz nên không có lý do gì để chia sẻ. Và tôi cũng muốn có một thế giới riêng cho mình. Paris mê hát và thích chụp hình. Con gái của tôi hiền, dễ khóc và sống tình cảm. Thấy tôi ốm, bị nhức đầu là ôm mẹ khóc. Hai năm học mẫu giáo, bé được tặng bằng khen là giúp bạn trong lớp. Ra ngoài, thấy mấy bà cụ ngồi xe lăn, bé chạy đến giúp giữ xe cho bà. Tôi có quay video để kỷ niệm, để dành sau này con lớn lên cho bé xem lại".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới