SAO » Chuyện làng sao

Vì scandal săn gái, đến bây giờ Jang Dong Gun vẫn chỉ dám xuất hiện sau lưng vợ

Thứ bảy, 09/04/2022 16:09

Nam tài tử Jang Dong Gun tỏ ra khá e dè dù lùm xùm tìm "của lạ" đã qua đi được 2 năm.

Vừa qua, Jang Dong Gun và Go So Young đã có chuyến du lịch đảo Jeju cùng với hai con. Go So Young hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh đẹp trong lần đi chơi này. Có thể thấy cô mặc đồ năng động với áo phông và quần jeans. Hình ảnh về các con của So Young cũng được cô hé lộ.

Vợ chồng Jang Dong Gun cùng các con đi du lịch Jeju.

Tuy nhiên Go So Young lại không chụp hình tình tứ với ông xã Jang Dong Gun. Hai người đứng cách xa nhau, cụ thể là Jang Dong Gun đứng phía sau vợ của mình.

Dường như nam tài tử "Anh em nhà bác sĩ" vẫn khá e dè trong việc xuất hiện bên "nửa kia" sau scandal săn gái. Vụ lùm xùm tìm "của lạ" vào năm 2020 đã khiến danh tiếng của Jang Dong Gun bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Anh phải tạm dừng mọi hoạt động và gần đây mới trở lại trong phần 2 của một dự án phim tài liệu.

Jang Dong Gun chỉ dám đứng sau lưng vợ và tỏ ra khá e dè khi xuất hiện hậu scandal săn gái.

Được biết vào ngày 31/3, Jang Dong Gun cùng Go So Young đã tới tham dự đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin. Dong Gun đảm nhận vai trò người phát biểu chúc mừng hôn lễ cho cặp đôi trai xinh, gái đẹp trên. Thế nhưng chỉ Go So Young công khai ảnh lên đồ xúng xính dự đám cưới trên Instagram còn Jang Dong Gun lại "lặn mất tăm".

Go So Young lên đồ xúng xính đi đám cưới Son Ye Jin - Hyun Bin.

Jang Dong Gun tái xuất với dự án phim tài liệu sau 2 năm vắng bóng vì lùm xùm tìm của lạ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới