SAO » Chuyện làng sao

Vì sĩ diện diva Mariah Carey phải chịu cảnh vòi tiền của phi công trẻ

Thứ năm, 09/02/2017 08:40

Chuyện Bryan Tanaka vòi tiền khiến mối quan hệ giữa Mariah Carey và phi công trẻ này trở nên căng thẳng.

Sau khi bị tỷ phú James Packer hủy hôn, Mariah Carey nhanh chóng công khai mối quan hệ với chàng vũ công trẻ tuổi Bryan Tanaka. Hai người liên tục thể hiện những màn tình tứ nóng bỏng trước mắt công chúng. Về phần Bryan, chàng vũ công này còn được giữ một suất cố định trong seri truyền hình thực tế của Mariah Carey.

Phi công trẻ vòi vĩnh thêm nhiều tiền từ Mariah Carey vì biết cô muốn giữ sĩ diện sau khi bị tỷ phú James Packer hủy hôn

Tuy nhiên Bryan Tanaka không thỏa mãn với việc chỉ được trả công như một vũ công mà anh còn muốn được trả công như một “giám đốc sáng tạo”. Một người trong cuộc tiết lộ với tờ Heat: “Khi quản lý của Mariah yêu cầu Bryan xuất hiện trong show truyền hình của Mariah và tán tỉnh cô, Bryan đã vui vẻ nhận lời vì muốn thúc đẩy sự nghiệp và được công chúng biết đến một cách miễn phí. Thế nhưng hiện tại khi nếm được hương vị của sự nổi tiếng và biết phía Mariah muốn giữ hình ảnh nên anh chàng này đã quay lại chơi bẩn”.

Được biết Tanaka cho rằng anh nên được tăng mức thu lao lên từ 15.000 USD - 25.000 USD với mỗi tập xuất hiện trong show truyền hình của Mariah cộng thêm với thù lao xuất hiện trước công chúng và nhận phỏng vấn báo giới. Liệu diva nổi tiếng thế giới có chịu chi để giữ thể diện của mình sau khi bị tỷ phú James Packer “đá”?

Việc Bryan Tanaka vòi tiền khiến mối quan hệ giữa Mariah Carey và anh có một số căng thẳng

“Mariah muốn cho người hâm mộ thấy rằng cô hạnh phúc với một vũ công nóng bỏng khi anh ta phải gục ngã dưới chân cô. Tuy nhiên Bryan đang vòi nhiều tiền hơn. Điều này làm cho cô và phi công trẻ có một số căng thẳng”, nguồn tin trên cho biết thêm.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)