SAO » Chuyện làng sao

Ví Song Hye Kyo là 'máy in tiền' quả không sai: Chỉ động nhẹ tay cũng ra cả chục tỷ

Thứ năm, 05/08/2021 13:54

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cho thấy khả năng kiếm tiền cực đỉnh của mình nhờ vào độ nổi tiếng trong ngành công nghiệp quảng cáo.

Vào ngày 4/8 vừa qua, chương trình "TMI NEWS" của Mnet có tiết lộ số tiền Song Hye Kyo nhận được khi làm người mẫu quảng cáo rơi vào khoảng 900 triệu won (hơn 17 tỷ đồng) vào năm 2019. Năm nay với 4 quảng cáo cô ghi hình thì số tiền lên tới 3,6 tỷ won (hơn 71 tỷ đồng).

Song Hye Kyo chứng tỏ đẳng cấp khi kiếm được hàng chục tỷ đồng nhờ vào việc quảng cáo.

Vị thế cũng như sức mạnh của Song Hye Kyo trong ngành quảng cáo thường xuyên được chứng minh bằng những con số biết nói. Loại kem BB mà Hye Kyo sử dụng được cho là đã bán được 1 triệu đơn hàng, son môi mà cô xài cũng bán được hơn 160.000 sản phẩm trong 1 tháng.

Một thương hiệu thời trang toàn cầu đã phân tích và cho biết mỗi bài đăng quảng cáo mà Song Hye Kyo up lên trang Instagram sẽ đem về cho cô khoản thù lao lên tới 477.900 USD (hơn 10 tỷ đồng). Đối với thông tin này, Jun Hyun Moo - MC của "TMI NEWS" có đưa ra bình luận: "Vì thế nếu cô ấy có đăng bài gì trong lúc ngủ thì cũng trở thành một quảng cáo trị giá 500 triệu won".

Mỗi bài đăng của nữ diễn viên này trên trang cá nhân đem về cho cô chục tỷ đồng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới