SAO » Chuyện làng sao

Vic nghịch ngợm "chỗ nhạy cảm" của chồng giữa phố

Thứ năm, 16/02/2012 09:56

(Ngoisao.vn) - So với gương mặt lạnh như băng thường ngày, thì Victoria Beckham cũng có lúc nghịch ngợm như ai...

Trong một khoảnh khắc ngẫu hứng, Vic đã đứng tạo dáng giữa phố không một chút ngại ngùng. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như đó là tư thế hàng ngày cô vẫn tạo, nhưng đằng này... bà mẹ của 4 nhóc tì lại tí máy tí mẻ đưa tay phóng đúng tầm 'chỗ nhạy cảm' nhất của chồng mình giữa đại lộ New York.

Victoria tạo dáng táo bạo bên poster của chồng

Bức hình của Beck được treo trên phố là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho một bộ siêu tập đồ lót mới được tung ra thị trường của hãng H&M. Trong bức hình, David đã phô diễn được hết vẻ nam tính với bụng 6 múi và những hình săm trổ kín 2 bên cánh tay, đồng thời vẫn toát lên vẻ quyến rũ của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

Doanh thu của H&M tăng vọt nhờ hình ảnh quảng cáo của các sao

Ngay lập tức, David Beckham đã đăng bức ảnh hài hước này lên trang Facebook chính thức của mình và không quên dành những từ ngữ ngọt ngào nhất cho vợ mình: "Thật tự hào khi có một người vợ giỏi giang như vậy". Và bức ảnh đã nhận được đến hơn 32,000 "likes".

David Beckham đăng ảnh vợ trên Facebook

Victoria đăng ảnh chồng trên Twitter thu hút sự chú ý của hàng triệu fans

Victoria cũng chia sẽ những hình ảnh mới nhất của chồng trên trang Twitter của mình tuần qua với tiêu đề hóm hỉnh: "Bé Harper chắc chắn sẽ rất thích thú khi bắt gặp rất nhiều "bố" khi chúng tôi đến New York"

Nhờ có hình ảnh quảng cáo của "Quả bóng vàng", mà doanh số của hãng này tăng lên nhanh chóng. Hàng triệu đàn ông trên khắp đất nước đều muốn sở hữu cho mình một bộ đồ lót đầy nam tính như vậy. Theo khảo sát, thị phần áo lót nam của hãng tăng vọt từ 45 triệu Bảng đến 54 triệu trong 5 năm từ 2005 - 2010. Trước David Beckham, Brad Pitt cũng từng là người mẫu quảng cáo áo lót cho hãng này.

Hình ảnh đầy nam tính của Beckham trong trang phục áo lót nam

Thuỳ Dương - (Theo DM)