SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham âu yếm chồng David trong bữa tiệc xa hoa, Romeo và bạn gái Mia đều có mặt

Chủ nhật, 31/12/2023 10:35

Victoria Beckham đã có một màn thể hiện tình cảm lãng mạn bên chồng David khi cả hai đang thưởng thức bữa ăn cùng gia đình.

Mới đây, nhà thiết kế thời trang, 49 tuổi, đã chia sẻ lên Instagram của mình loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Thông qua bức ảnh có thể thấy, Victoria thể hiện sự quyến rũ trong bộ trang phục toàn màu đen khi đang âu yếm chồng David. Cựu bóng đá đáp lại tình cảm đó bằng cái khoác vai ấm áp. Dù đã trải qua 24 năm bên nhau, trông cả hai vẫn rất mặn nồng, tay trong tay trong bữa ăn xa hoa.

Victoria Beckham đã có một màn thể hiện tình cảm lãng mạn bên chồng David khi cả hai đang thưởng thức bữa ăn cùng gia đình

Tham gia cùng cặp đôi còn có Cruz, Harper, con trai Romeo và bạn gái Mia, bố mẹ của Victoria là Tony và Jackie Adams. Duy chỉ có Brooklyn và Nicola là không có mặt trong bữa tiệc gia đình kể từ lúc trở về Mỹ sau Giáng Sinh.

Dưới loạt ảnh, Victoria chú thích: “Đêm đặc biệt với gia đình tôi. Tôi yêu tất cả mọi người rất nhiều. Đặc biệt, ai ai cũng nhớ các con Brooklyn và Nicola”, sau đó gắn thẻ từng thành viên trong gia đình.

Trước đó vài ngày, Victoria còn khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ đoạn video David Beckham đội mũ Noel và đang cho đàn gà ăn. Khi khoe chuồng gà mà cô đã tặng David nhân dịp Giáng sinh, Victoria liền hỏi chồng: “Anh đã nhận được gì cho Giáng sinh David?”. Cựu cầu thủ bóng đá bèn đáp lời vợ: “Một số con gà và một con gà trống”. Vic nói thêm: "Những con gà của Beckham".

NTK cũng hài hước trêu chọc ông xã: “Ngoài ra còn có một con gà trống rất lớn trong đó!”, Victoria cười cười, nhìn chồng rồi nói.

Ngoài việc dành thời gian bên bố mẹ Victoria, gia đình Beckham cũng đến thăm bố mẹ David trong dịp Giáng sinh. Có thể thấy, cựu cầu thủ bóng đá là một đứa con trai ngoan ngoãn khi anh chia sẻ những bức ảnh chụp mình đang rửa bát cùng mẹ Sandra. Cả hai cùng cười đùa hạnh phúc khiến dân tình thích thú.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới