SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham bị 'ném đá' vì thờ ơ với scandal của chồng

Thứ tư, 08/02/2017 08:31

Nhà thiết kế nổi tiếng Victoria đã bị nhận vô số lời chỉ trích khi chia sẻ về bộ sưu tập mới trên trang cá nhân giữa lùm xùm từ thiện giả của ông xã David Beckham.

Mặc dù David Beckham vừa dính phải scandal làm từ thiện đánh bóng tên tuổi gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh nhưng Victoria vẫn quyết định quay trở lại với công việc riêng của mình. Cô đã bắt chuyến bay tới Mỹ để tham dự “Tuần lễ thời trang New York” cùng với bộ sưu tập xuân/ hè mới.

Victoria bị cư dân mạng “ném đá” vì thờ ơ scandal từ thiện giả của chồng

Để quảng bá cho bộ sưu tập cá nhân, Vic đã chia sẻ một vài hình ảnh người mẫu mặc trang phục cuốn hút trên trang Instagram. Tuy nhiên thứ cô nhận lại là một rổ “gạch đá” từ cư dân mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận cay nghiệt đối với Vic. Họ cho rằng cô cố tình thờ ơ với scandal của chồng, chỉ biết hám lợi và tiếp tục lên án việc cô sử dụng người mẫu “da bọc xương” để quảng bá cho bộ sưu tập.

Một cư dân mạng nói: “Nói với David rằng đã đến lúc mọi người có thể nhìn thấy anh ta là người thế nào. Anh ta đã dừng việc trở thành một cầu thủ bóng đá khi gặp cô đấy”. Những người khác để lại bình luận: “Cặp đôi ghê tởm. Hám tiền, tự cao tự đại” hay “Victoria, thật quá thất vọng khi biết được chồng cô David Beckham làm từ thiện với mục đích gian lận”.

Nhà thiết kế nổi tiếng này tiếp tục bị chỉ trích vì sử dụng người mẫu “da bọc xương”

Nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích về chuyện người mẫu của Victoria quá gầy gò: “Thứ đầu tiên đập vào mắt tôi là thân hình da bọc xương của cô người mẫu. Tôi đã không nhìn vào bộ quần áo mà cô ta mặc”,Chắc bữa ăn của cô người mẫu này rất nghèo nàn”, “Tại sao quảng bá sản phẩm lại dùng người mẫu bị suy dinh dưỡng vậy. Tôi chắc là Vic có thể thấy điều này rất rõ”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới