SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham bị sốc khi được hỏi về việc trở thành bà sau khi Brooklyn tiết lộ anh muốn có 10 đứa con với vợ Nicola Peltz

Chủ nhật, 18/02/2024 11:19

Victoria Beckham đưa ra câu trả lời gây sốc khi được hỏi về việc trở thành bà nội.

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue vào ngày 16/2 vừa qua, cựu Spice Girl, 49 tuổi, cảm thấy choáng váng sau khi được người dẫn chương trình “The Run Through” Chloe Malle hỏi về mối quan hệ của con trai Brooklyn Beckham và vợ Nicola Peltz. Victoria không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân cô không thích đưa ra lời khuyên, đồng thời bị sốc trước câu hỏi có hào hứng trở thành bà hay không. Nhìn từ biểu cảm có thể thấy, nhà thiết kế thời trang vô cùng thích viễn cảnh được lên chức bà nội.

Victoria Beckham bị sốc khi được hỏi về việc trở thành bà sau khi Brooklyn tiết lộ anh muốn có 10 đứa con với vợ Nicola Peltz

Hơn thế nữa, Victoria còn cảm thấy bối rối trước ý kiến ​​cho rằng Brooklyn sắp có con, thậm chí tiết lộ muốn có nhiều đứa con với Nicola: “Cái gì? Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra trừ khi các bạn biết điều gì đó mà tôi không biết.” Sau khi lấy lại bình tĩnh, cựu ca sĩ nói thêm: “Nếu tôi được ban phước thì điều đó thật tuyệt vời”.

Hồi tháng 8/2022, Brooklyn cho biết bản thân muốn có không dưới 10 đứa con với vợ Nicola. Đầu bếp đầy tham vọng mong ước trở thành một ông bố trẻ và hy vọng sẽ sớm lập gia đình với người thừa kế 27 tuổi.

“Tôi luôn muốn trở thành một ông bố trẻ và tôi rất muốn sớm có một gia đình, nhưng bất cứ khi nào vợ tôi sẵn sàng. Tôi có thể có khoảng 10 con, nhưng cơ thể của cô ấy... đó là quyết định của cô ấy”, anh nói với Entertainment Tonight.

Cựu nhiếp ảnh gia gần đây cũng nói thêm với Variety: ”Chúng tôi rất muốn có một gia đình lớn vào một ngày nào đó. Chúng tôi rất muốn có một số thứ của riêng mình và chúng tôi rất muốn nhận nuôi. Sẽ thật tuyệt khi có những chú Peltz Beckham bé nhỏ chạy nhảy xung quanh.” Không những thế, Brooklyn còn tiếp tục tiết lộ Nicola có linh cảm rằng đứa con đầu lòng của họ sẽ là con trai.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới