SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham chia sẻ khoảnh khắc hiếm thấy về buổi tập thể dục cùng con gái nhỏ Harper và chồng David

Thứ sáu, 20/10/2023 15:23

Victoria Beckham đã dẫn đầu một buổi tập thể dục gia đình với chồng David và con gái Harper của họ vào ngày 19/10 vừa qua.

Mới đây, Victoria Beckham đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào về buổi tập thể dục buổi sáng cùng con gái nhỏ Harper và chồng David. Có thể thấy, nhà thiết kế thời trang 49 tuổi diện chiếc áo thể thao ngắn màu đen kết hợp quần legging phù hợp. Không kém cạnh mẹ, Harper cũng phối áo lót đen cùng quần bó ngắn đồng màu. Trong khi, bố David lại chọn áo phông trắng thể thao và quần short hồng nổi bật. Cả ba cùng nhau khởi động trước khi vào tập luyện chính trên thảm yoga với lớp học của cựu vận động viên Judo của Đội GB, Bobby Rich. Dưới loạt ảnh, Victoria hào hứng chú thích: “Gia đình tập luyện!”.

Victoria Beckham chia sẻ cái nhìn hiếm hoi về động lực gia đình cùng David và con gái Harper

Ngoài ra, thông qua bức ảnh, người hâm mộ cũng có thể được chiêm ngưỡng khu vườn sau nhà tuyệt đẹp cùng với phòng tập thể dục tại nhà của gia đình triệu phú. Khoảng sân lát xi măng có một chiếc ghế trong vườn màu xám, một dãy cây xanh và một bức tường cực kỳ cao để bảo vệ sự riêng tư của họ.

Có thông tin tiết lộ rằng, Harper cũng có ngôi nhà trên cây sang trọng trị giá 100 nghìn bảng (hơn 2,9 tỷ đồng) của riêng mình như một phần trong ngôi nhà trị giá 12 triệu bảng (hơn 357 tỷ đồng) của bố mẹ cô ở Cotswolds. Được biết, David và Victoria đã cấp phép quy hoạch để xây dựng công trình này chỉ một năm sau khi mua bất động sản khổng lồ của họ vào năm 2016. Đây được cho là khu vườn tuyệt vời nhất mà họ có.

Cấu trúc ấn tượng được xây dựng xung quanh một cây sồi lớn với chiều dài và chiều rộng 4,5mx 4,5m, cao 4,275m, bao phủ diện tích mặt đất 15,6m2. Nó cũng có một ban công lớn bao quanh cho bọn trẻ nhà Beckham ngồi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới