SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham chụp ảnh cùng đại gia đình, Nicola cuối cùng cũng mặc váy mẹ chồng thiết kế trong buổi trình diễn PFW

Thứ bảy, 04/03/2023 14:41

Gia đình Beckham hiếm khi tập hợp đầy đủ các thành viên. Tất cả cùng nhau tạo dáng sau khi ủng hộ Victoria trong buổi trình diễn catwalk tại Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông của cô.

Mới đây, Victoria một lần nữa dập tan mọi nghi ngờ về "mối thù" với Nicola sau khi con dâu trưởng cùng Brooklyn tham dự buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông của cô. Thông qua bức ảnh được đăng tải, nhà thiết kế thời trang cười rạng rỡ bên David và các con (trừ con trai Romeo). Dưới bài đăng, Victoria chú thích: “Tôi không thể làm điều đó mà không có mọi người, tôi yêu tất cả đại gia đình rất nhiều. Chúng tôi nhớ bạn Romeo”. Sau đó, cô gắn thẻ tất cả các thành viên trong gia đình, trong đó có tên của Romeo, người đã không xuất hiện tại sự kiện.

Victoria tự hào vẫy tay chào khán giả khi buổi trình diễn thời trang của cô ấy kết thúc

Đại gia đình đến ủng hộ Victoria trong buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông của cô

Điều đặc biệt, Nicola cuối cùng cũng có cơ hội mặc chiếc váy do mẹ chồng thiết kế, tay trong tay với Brooklyn đến buổi trình diễn. Đi sát bên con trai cả, David dẫn đầu đoàn người trong bộ vest lịch lãm với hai đứa con út Harper Seven (11 tuổi) và Cruz (18 tuổi).

Sự xuất hiện của vợ chồng Peltz - Becks đã dập tắt tin đồn về "mối thù" giữa Nicola và mẹ chồng Victoria

David dẫn đầu mọi người cùng với con gái Harper và con trai Cruz

Sự xuất hiện của Brooklyn và Nicola dường như cho thấy mối thù giữa mẹ chồng - nàng dâu đã được hóa giải. Cả hai dần trở nên thân thiết như trước. Trong một đoạn video trực tiếp trên Instagram, Victoria còn tiến đến ôm con dâu nồng nhiệt, trước khi ôm hôn chồng David.

Victoria thể hiện tình cảm với con dâu trưởng trước khi ôm hôn chồng David

Sự lựa chọn trang phục của Nicola là một tuyên bố lớn từ nữ diễn viên, sau quyết định mặc váy cưới của Valentino thay vì Victoria Beckham gây ra nhiều tranh cãi. Gần đây, nhà thiết kế thời trang cũng đã đề cập đến những tin đồn về mối thù gia đình trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12. Cô cố gắng thể hiện sự ủng hộ của mình với con trai cả Brooklyn và cuộc hôn nhân của cậu với Nicola, giữa những tin đồn cô đã bất hòa với cặp đôi sau đám cưới của họ vào năm ngoái.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)