SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham cuối cùng cũng có lãi sau 13 năm kinh doanh thua lỗ

Thứ năm, 23/03/2023 13:42

Sau 13 năm thua lỗ nặng nề, công việc kinh doanh thời trang của Victoria Beckham đang ngày càng phất lên.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí Women's Wear Daily (WWD) vào đầu tháng 3, David Belhassen - người sáng lập NEO Investment Partners kiêm nhà đầu tư cho Victoria Beckham đã tiết lộ công việc kinh doanh thời trang của cựu thành viên Spice Girls cuối cùng cũng có lãi sau 13 năm thua lỗ. Cụ thể, doanh thu tăng 42% lên 58 triệu bảng Anh (1.676 tỷ đồng) trong năm tài chính 2022. Trước đó, vào tháng 12/2021, tổn thất thương hiệu là 2,2 triệu bảng Anh (hơn 63 tỷ đồng).

Công ty thời trang của Victoria Beckham thua lỗ trong 13 năm

Theo Daily Mail, đây được coi là điểm sáng hiếm hoi trong hoạt động của VB sau hơn một thập kỷ liên tục nhờ chồng bù lỗ. Đáng nói, thành tích này đạt được không phải bằng cách bán quần áo, tất cả đều nằm ở sự đa dạng hóa các phụ kiện, đặc biệt là những chiếc túi xách, chuỗi đồng hồ và cả những dòng sản phẩm trang điểm của cô. Không những thế, Victoria còn có các mặt hàng bán chạy khác bao gồm thắt lưng Frame Buckle và chiếc kính râm Shield đặc biệt do nhà thiết kế thời trang làm mẫu quảng cáo.

Các nguồn tin tại công ty xác nhận, chiếc túi xách có dây đeo chuỗi mới của cô, có giá từ 650 bảng Anh (18,7 triệu đồng), đã trở thành món đồ được săn đón nhiều nhất. Chiếc túi được cho là cháy hàng sau khi ra mắt show diễn Xuân/Hè năm 2023 ở Paris vào tháng 9 năm ngoái.

Sản phẩm bán đắt hàng nhất của nhà thiết kế thời trang

Sau đó, cựu thành viên Spice Girls đã chiếm được cảm tình của giới phê bình với bút kẻ mắt Satin Kajal với giá 26 bảng Anh (hơn 752 nghìn đồng). Sản phẩm này bán chạy ở hầu hết màu và đang trên đà đạt được vị thế hàng đầu. Đây được cho là cuộc thay đổi hoàn toàn so với vài năm trước.

Nhờ sự kiên trì của Victoria, thương hiệu này đang dần đi lên

Năm 2021, công ty chịu khoản lỗ 5,8 triệu bảng Anh (167 tỷ đồng), giảm so với con số 8,6 triệu bảng Anh (248 tỷ đồng) vào năm 2020. Tại thời điểm đó, kiểm toán viên cho biết công ty đang phải đối mặt với khủng hoảng và cần có sự hỗ trợ từ các cổ đông. Nhờ sự kiên trì của Victoria, thương hiệu này đang dần đi lên.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)