SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham đăng ảnh thân thiết cùng Nicola Peltz, úp mở về vai trò mới của con dâu

Thứ tư, 28/02/2024 10:00

Victoria Beckham đã “bóng gió” rằng con dâu Nicola Peltz sẽ dẫn cô đến buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris sau khi cùng nhau tham dự một buổi thử đồ nhỏ.

Nhà thiết kế thời trang 49 tuổi, hiện đang phải chống nạng sau khi bị gãy chân nhưng vẫn cố gắng đến tham dự buổi trình diễn Tuần lễ thời trang ở Paris. Thậm chí, cô còn tạo dáng ngọt ngào bên cạnh con dâu trước gương trong phòng thử đồ. Điều này làm dấy lên suy đoán rằng Nicola Peltz sẽ làm người mẫu cho thiết kế mới của mẹ chồng. Dưới bức ảnh, Victoria chú thích: “Việc chuẩn bị và trang phục trước buổi diễn ở Paris!!” sau đó gắn thẻ Nicola, kèm theo một nụ hôn.

Có thể thấy, nữ diễn viên 29 tuổi trông thật nóng bỏng trong chiếc váy vải tuyn mỏng kết hợp đôi giày cao gót màu trắng khoe đôi chân nuột nà, săn chắc. Nicola để mái tóc buông xõa, đồng thời đeo chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên tay, chu môi về phía ống kính máy ảnh. Trong khi đó, Victoria diện một bộ trang phục toàn màu đen vừa vặn, mang theo đôi giày cao gót yêu thích của mình. Bất chấp chấn thương, nhà thiết kế thời trang vẫn đang gấp rút chuẩn bị cho buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris, dự kiến ​​diễn ra lúc 8 giờ tối ngày 1/3 tới đây.

Nicola Peltz tạo dáng thân mật bên mẹ chồng Victoria Beckham trong phòng thử đồ

Ngoài ra, Nicola gần đây đã được tiết lộ là gương mặt đại diện mới của Balenciaga, cùng với Kim Kardashian với tư cách là đại sứ cho thương hiệu. Có vẻ như cô nàng cũng sẽ sớm trở thành một trong những “nàng thơ” của Victoria nếu xuất hiện trong show diễn diễn ra vào cuối tuần này.

Hơn nữa, Brooklyn Beckham còn được nhìn thấy cùng Nicola Peltz rời khỏi khách sạn tại Paris vào ngày 27/2. Cặp đôi nắm tay nhau đi dạo khắp thành phố khi chuẩn bị cho buổi trình diễn của Victoria.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới