SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham đi mua sắm cùng con gái Harper, thích thú chia sẻ đoạn clip Romeo giúp em gái giải toán

Thứ hai, 21/11/2022 10:40

Nhà thiết kế Victoria Beckham xuất hiện đầy ấn tượng khi đi mua sắm cùng con gái Harper ở Kensington High Street vào thứ bảy vừa qua.

Vic khoe vóc dáng nuột nà của mình trong chiếc áo hoodie đen kết hợp với quần legging đồng màu bó sát. Trong khi đó, con gái Harper ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp khi diện chiếc áo hoodie màu trắng kết hợp quần legging màu đen và đôi giày thể thao năng động. Victoria Beckham xách một túi nhỏ màu nâu, bên trong đựng đủ mọi thứ cần thiết cho chuyến đi.

Victoria Beckham đi mua sắm cùng con gái Harper

Trước đó, Victoria gây chú ý khi đăng tải lên Instagram đoạn video ngắn ghi lại cảnh Romeo dạy toán cho em gái Harper. Trong đoạn clip, Romeo nhận lấy đề toán của em mà cười trừ. Victoria thấy thế cũng trêu ghẹo hỏi con trai Romeo có phải đang giúp Harper giải toán hay không. Anh nhanh chóng ra đáp án 12, tuy nhiên đây không phải đáp án đúng. Bởi những con số không phải sở trường của Romeo khiến Victoria bất giác cười lớn. Romeo cũng cho biết anh đã quên tất cả những thứ mà mình đã học được ở trường. Chính vì thế, những bài toán của em gái, anh không giải được.

Romeo giải bài toán cho em gái Harper

Tuy nhiên kết quả khiến Vic phải bật cười

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới