SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham đưa con gái Harper đi 'quẩy' đêm cùng với hội bạn ở Miami

Thứ tư, 13/12/2023 10:13

Mới đây, Victoria Beckham trông rất phấn chấn khi cô tận hưởng buổi tối đi chơi cùng bạn bè ở Miami vào ngày 11/12 vừa qua.

Mới đây, Victoria đã chia sẻ bức ảnh đi chơi đêm cùng hội bạn tại thành phố Florida. Thông qua bức ảnh có thể thấy, nhà thiết kế thời trang 49 tuổi trông rất sành điệu trong chiếc áo khoác denim màu đen khi ngồi cạnh người mẫu Isabel Grutman. Ngoài Harper, bữa tối còn có sự tham gia của Sarah Blundell, Jasmine Hollowday và Mariel. Dưới bài đăng, Victoria chú thích: “Các cô gái đi chơi đêm! Những nụ hôn từ Miami!!!”

Victoria Beckham đưa con gái Harper đến 'Girls Night Out' để ăn tối và uống rượu với bạn bè ở Miami

Có vẻ như Harper đang được Victoria cho đi tham gia các hoạt động xã hội thường xuyên của mình sau khi cô bé đến dự một sự kiện của tạp chí Vogue cùng mẹ. Cả hai cùng trò chuyện, cười đùa vui vẻ với mọi người tại đây.

Tháng trước, Victoria đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Harper lên Instagram nhân dịp Tuần lễ chống bắt nạt. Bộ đôi mẹ con cùng nhau tạo dáng trước ống kính và mỉm cười duyên dáng. Trong một video bổ sung, nhà thiết kế thời trang đã thảo luận về câu chuyện bị bắt nạt của chính mình và cô cảm thấy tự hào khi dạy được một cô gái mạnh mẽ và biết quan tâm.

"Khi lớn lên, tôi bị bắt nạt rất nhiều ở trường và tôi thường nói với Harper tầm quan trọng của việc tử tế và gọi to nếu có ai từng bị bắt nạt - đặc biệt nếu có một bé gái khác một mình ở sân chơi, bởi vì đó đã từng là mẹ cô ấy! Tuần chống bắt nạt này, điều quan trọng là không được im lặng nếu ai đó ở một mình hoặc bị bắt nạt", bà mẹ bốn con viết.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới