SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham được tôn vinh là 'Người phụ nữ của năm'

Thứ sáu, 30/10/2015 10:41

Victoria Beckham chuẩn bị được nhận giải thưởng 'Người phụ nữ của năm' do tạp chí Glamour bình chọn bởi những đóng góp của cô trên toàn cầu.

Victoria Beckham nổi tiếng với vai trò của một nhà thiết kế thời trang, một đại sứ của Liên Hiệp Quốc và cũng là một cựu thành viên của Spice Girls. Không có gì đáng ngạc nhiên khi người phụ nữ nổi tiếng và tài năng này vừa được tạp chí Glamour bầu chọn là 'Người phụ nữ của năm'. Trong những năm gần đây, cô vợ xinh đẹp của David Beckham đã dần thể hiện vai trò của mình là một phụ nữ có ảnh hưởng trên toàn cầu.

Victoria chuẩn bị được nhận giải thưởng 'Người phụ nữ của năm' do tạp chí Glamour bình chọn

Victoria còn được gọi là Posh Spice. Cô nổi tiếng trên khắp thế giới vào cuối năm 1990 cùng các thành viên khác trong nhóm nhạc Spice Girls là Geri Halliwell, Emma Bunton, Mel B và Mel C. Sau khi Spice Girls tan rã vào năm 2000, Victoria đã cố gắng khẳng định sự nghiệp âm nhạc bằng cách hát đơn. Sau đó, cô đã chuyển hẳn sang ngành thiết kế thời trang.

Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công việc

Victoria tung ra thị trường nhãn hiệu thời trang mang tên của mình vào năm 2008. Những thiết kế thời trang của cô được các ngôi sao Hollywood như Gwyneth Paltrow, Kate Winslet và Eva Longoria tin dùng. Dù bận rộn nhưng Victoria rất biết cân bằng cuộc sống để có thời gian chăm sóc 4 người con là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

Dù rất bận rộn nhưng Victoria Beckham luôn cùng chồng chăm sóc gia đình nhỏ của mình

Cô cho biết: 'Không có điều gì tự nhiên đến với tôi. Tôi không phải là người thông minh, không bao giờ là người giỏi nhất ở bất kỳ lĩnh vực nào. Nhưng cả tôi và David Beckham đều nói với các con rằng nếu làm việc chăm chỉ cũng như tin vào bản thân mình, bạn có thể làm những gì mình muốn'. Victoria Beckham sẽ nhận giải thưởng 'Người phụ nữ của năm' nhân kỷ niệm 25 năm tạp chí Glamour vào tháng tới cùng với Misty Copeland, Elizabeth Holmes và Cecile Richards.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)