SAO » Chuyện làng sao

Victoria Beckham gây sốt khi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi teen lên TikTok

Thứ sáu, 26/08/2022 17:29

Mới đây, Victoria Beckham không ngần ngại đăng tải những bức ảnh xưa cũ của mình lên mạng xã hội để hồi tưởng lại quá khứ huy hoàng khi tham gia nhóm nhạc huyền thoại.

Sau khi tìm hiểu và bắt kịp trend quay về những năm tháng còn thiếu niên vụng về, nhà thiết kế thời trang một lần nữa khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trước những bức ảnh độc lạ của mình. Khi đó, Vic vần còn là thành viên của nhóm nhạc Spice Girl đình đám. Nhiều người không khỏi cảm thán trước vẻ đẹp xuất sắc của nữ ca sĩ. Cho đến tận bây giờ vẻ đẹp ấy vẫn mặn mà theo năm tháng.

Victoria Beckham chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi teen lên TikTok

Ngày trẻ, Victoria Beckham sử dụng lối trang điểm đậm, cá tính

Trong một bức ảnh khác, cô mặc một chiếc áo khoác bomber từng là mốt thịnh hành trong những năm thập niên 90 cùng với quần thể thao và giày thể thao của Nike trông rất năng động

Vẻ đẹp của Vic khiến cho cư dân mạng đứng ngồi không yên

Những đồ mà Vic ăn diện lúc đó đều là những mốt thịnh hành của những năm thập niên 80, 90. Đây cũng được coi là những bộ thời trang hàng hiệu cao cấp mà cô từng sở hữu. Tuy nhiên, hiện tại công ty thời trang riêng của cô nợ hơn 1,5 nghìn tỷ đồng khiến cư dân mạng khẳng định thương hiệu mất dần vị thế và đang trên đà xuống dốc thảm hại. Họ cho rằng thương hiệu phải đối mặt với một tương lai mờ mịt phía trước.

Hiện tại, nhà thiết kế thời trang đang trong giai đoạn khó khăn khi công ty nợ hơn 1,5 nghìn tỷ đồng và những sản phẩm đều giảm giá cực nhiều

Trước đó, vào tháng 7/ 2022, Victoria Beckham bất ngờ tham gia TikTok. Cô đăng tải video đầu tiên về món cá và rau hấp khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Chính David cũng thừa nhận đây chính là món mà anh cùng vợ ăn trong suốt 25 năm. Vic cũng đã đăng tải video hậu trường buổi chụp hình trên tạp chí Vogue Australia để khoe vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)